Tin mới

Ái nữ nhà Minh Nhựa bụng bầu xuất hiện tình cảm bên chồng thiếu gia

Thứ hai, 02/12/2019, 17:09 (GMT+7)

Joyce Phạm - ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa nhanh chóng gây chú ý khi xuất hiện với bụng bầu vượt mặt bên chồng thiếu gia.

Mới đây, trong một sự kiện, Joyce Phạm - ái nữ nhà Minh Nhựa xuất hiện bên chồng. Cô nàng diện bộ váy đen khéo giấu bụng bầu. Dù đang ở giai đoạn giữa của thai kì nhưng Joyce Phạm vẫn tự tin đi giày cao gót.

Điều này khiến cư dân mạng tranh cãi. Nhiều người tỏ ra lo cho sự an toàn của ái nữ nhà Minh Nhựa khi vẫn đi giày cao. Một số người lại cho rằng, người nổi tiếng vẫn thường xuyên làm vậy và cả mẹ lẫn con vẫn khỏe mạnh bình thường.

Con gái Minh Nhựa bụng bầu vượt mặt bên chồng. Ảnh internet

Sau hôn lễ xa hoa diễn ra vào tháng 9 vừa qua, con gái đại gia Minh Nhựa là Joyce Phạm (Minh Anh) chính thức thành vợ chồng với bạn trai Tâm Nguyễn. Hậu kết hôn, cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống của cặp vợ chồng son khi đi du lịch trong và ngoài nước.

Joyce Phạm sinh năm 1999. Dù trưởng thành trong gia đình có điều kiện nhưng cô thích tự lập, sớm thành công với một công việc kinh doanh riêng. Có cuộc sống kín tiếng khi đi du học, nhưng từ khi về nước Minh Anh luôn nhận được sự ủng hộ của bố từ công việc cho đến cuộc sống riêng. Joyce Phạm có mối tình 5 năm với bạn trai Tâm Nguyễn trước khi cả 2 quyết định về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news