Tin mới

Vợ của chồng cũ Hồng Nhung tiết lộ điều thú vị về ông xã sau thời gian chung sống

Thứ hai, 02/12/2019, 16:24 (GMT+7)

Vợ của chồng cũ Hồng Nhung tiết lộ cô cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện một bí mật của ông xã sau khi cưới.

Cách đây không lâu, Thiri Thant Mon đã gửi đến chồng Kevin Gilmore những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. Nữ doanh nhân cũng cho biết, cô hoàn toàn bất ngờ khi phát hiện ra một bí mật thú vị của chồng cũ Hồng Nhung. Đó chính là tài năng nấu ăn và khả năng làm đồ gỗ của ông xã.

Vợ của chồng cũ Hồng Nhung chia sẻ niềm hạnh phúc bên chồng. Ảnh internet

Vợ của chồng cũ Hồng Nhung chia sẻ: "Tôi rất biết ơn gia đình của mình, các chàng trai của tôi và những người bạn. Những người đã chọn yêu tôi lúc tôi vui hay buồn, bất kể lúc tôi trở nên tốt hay xấu. Cảm ơn anh đã yêu em và tạo cho em những điều ý nghĩa trong cuộc sống. Cảm ơn anh. Em rất biết ơn kỹ năng nấu ăn và đồ gỗ của chồng".

Qua những gì chia sẻ, có thể thấy Thiri Thant Mon đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên chồng cũ Hồng Nhung. Được biết, vừa qua, vợ của chồng cũ Hồng Nhung đã sinh con trai đầu lòng.

Chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới. Ảnh internet

Thời điểm chồng Tây của Hồng Nhung công khai ly hôn, nhiều tin đồn cho rằng, chính Thiri là "con giáp thứ 13" khiến gia đình nữ ca sĩ tan vỡ. Sau đó, chồng cũ Hồng Nhung đã lên tiếng bênh vực người tình và khẳng định cả hai bắt đầu quan hệ sau khi đã ly hôn vợ.

Sau khi chia tay chồng Tây, ca sĩ Hồng Nhung dành thời gian nhiều hơn cho hai con song sinh. Cô tự lo liệu mọi việc cho các con từ ăn uống, đưa đi học rồi đi chơi. Cuộc sống giản dị của Hồng Nhung bên hai con nhỏ khiến nhiều người bất ngờ. Sau cú sốc ly hôn, nữ ca sĩ đã lấy lại cân bằng và quay trở lại công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news