Tin mới

Ám ảnh bức hình cuối của nạn nhân thiệt mạng do bão Harvey

Thứ tư, 30/08/2017, 09:06 (GMT+7)

Bức ảnh và dòng chữ cuối cùng mà Darren Mitchell, 21 tuổi đăng tải trên Facebook cá nhân trước khi thiệt mạng trong chiếc xe ngập nước đã thực sự gây ám ảnh.

Bức ảnh và dòng chữ cuối cùng mà Darren Mitchell, 21 tuổi đăng tải trên Facebook cá nhân trước khi thiệt mạng trong chiếc xe ngập nước đã thực sự gây ám ảnh.

Hôm 24/8, Darren Mitchell, 21 tuổi, gọi điện thoại báo cho gia đình rằng anh bị mắc kẹt trong vùng nước lũ trên quốc lộ 105, ngoại ô thành phố Brenham, bang Texas. Hai ngày sau, người ta phát hiện thi thể Mitchell cách nơi chiếc xe hơi bị ngập nước hơn 1 km.

Ro Mitchell, chị gái của nạn nhân kể rằng, "Em trai tôi thông báo nó vẫn ổn và đã ra khỏi chiếc xe". Sau đó, Mitchell đăng một bức ảnh lên Facebook, cho thấy dòng nước lũ đang bao quanh chiếc xe của mình.

"Và tất cả những gì tôi muốn làm là về nhà", Mitchell chú thích cạnh bức ảnh.

Tấm ảnh cuối cùng kèm dòng chú thích "Và tất cả những gì tôi muốn làm là về nhà" trên Facebook của Darren Mitchell. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, sau đó không hiểu vì sao chàng trai trẻ lại đột ngột trở vào trong xe.

"Cậu ấy ra khỏi xe hơi, ngồi ở phía trên. Sau đó, cậu ấy đột ngột trở vào trong xe. Khoảng 10-15 phút sau, xe hơi bị lật và chìm xuống dòng nước, không còn thấy cả những chiếc lốp", bà Lashandoe Smith, người chứng kiến sự việc tả lại khoảnh khắc gây ám ảnh khi nhìn thấy chiếc xe bị cuốn vào dòng nước hung hãn.

Mitchell là người thứ 3 thiệt mạng tại hạt Washington liên quan tới cơn bão Harvey. Hai người còn lại là một nữ y tá 64 tuổi, chết đuối khi mắc kẹt trong ngồi nhà ngập nước và một nạn nhân lên cơn đau tim khi lái xe trong nước lũ.

Bão Harvey, mạnh cấp 4, bắt đầu đổ bộ bang Texas từ cuối ngày 25/8. Đây là cơn bão mạnh nhất tấn công nước Mỹ trong 12 năm, với sức gió 210 km/h. Ít nhất 15 người đã thiệt mạng trong cơn bão Harvey và hàng nghìn người đã phải đi sơ tán.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news