Tin mới

Nhã Phương khoe vòng eo 'siêu thực' tại sự kiện, nhưng bọng mắt to và nhiều nếp nhăn lại khiến dân tình chú ý

Thứ năm, 01/04/2021, 11:44 (GMT+7)

Mặc dù nhìn tổng thể Nhã Phương vô cùng xinh đẹp nhưng khi soi cận mặt cô để lộ bọng mắt to và nhiều nếp nhăn quanh mắt.

Nhã Phương là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu vòng eo con kiến đáng mơ ước. Cô luyện tập kết hợp nhiều môn thể thao cùng với chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Có thời gian dân tình phản đối việc Nhã Phương Giảm cân quá đà dẫn đến thân hình gầy gò đáng báo động. Trường Giang có lần chia sẻ với báo chí rằng bà xã bị ám ảnh về cân nặng nên luôn tìm cách giảm cân tối đa.

Nhã Phương được ông xã hộ tống trong sự kiện tại TPHCM
Nhã Phương được ông xã hộ tống trong sự kiện tại TPHCM

Mới đây, trong buổi họp báo công bố ra mắt phim điện ảnh Song Song do Nhã Phương đóng vai chính được diễn ra tại Hà Nội. Nếu như trong sự kiện ở thành phố Hồ Chí Minh Nhã Phương được khen nhan sắc thăng hạng cùng với đó là sự chu đáo, tinh tế của ông xã trường Giang khi tháp tùng vợ tới sự kiện thì lần này Nhã Phương lại lẻ bóng. Măc dù Mười Khó vắng mặt nhưng Nhã Phương vẫn toả sáng và cân hết dàn khách mời.

Nhan sắc tươi tắng rạng rỡ của bà mẹ bỉm sữa Nhã Phương. Ảnh Kenh14
Nhan sắc tươi tắng rạng rỡ của bà mẹ bỉm sữa Nhã Phương. Ảnh Kenh14

Ngoài ra những bức ảnh camera thường được "người qua đường" chụp lại khiến ai nấy cũng bất ngờ. Nhã Phương diện chiếc váy trắng thanh lịch và kín đáo làm toát lên vẻ sang trọng, mặn mà. Đặc biệt vòng eo siêu nhỏ của Nhã Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm. Tuy nhiên ở bức ảnh chưa qua photoshop Nhã phương vô tình để lại dấu ấn thời gian. Cụ thể là bọng mắt to, khi cười để lại những nếp nhăn quanh mắt.

Sau thời gian sinh con Nhã Phương đã trở về với vòng eo con kiến
Sau thời gian sinh con Nhã Phương đã trở về với vòng eo con kiến

Dân tình cho rằng chắc Nhã Phương thức đêm chăm con nên mới thiếu ngủ khiến bọng mắt to như vậy: "Chị Nhã phương nhớ ngủ sớm nha, bọng mắt hơi to đó", " Chăm con vất vả quá nên nhìn chị hơi thiếu ngủ", " Nhã Phương béo lên sẽ đẹp hơn, nhìn như này gầy quá rồi"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhã Phương