Tin mới

Bị nghi nói Ngọc Trinh 'không có đức', Trang Trần tung chiêu 'dằn mặt' kẻ đặt điều

Thứ năm, 01/04/2021, 11:37 (GMT+7)

Bị mang tiếng oan nói xấu Ngọc Trinh, Trang Trần không ngần ngại đáp trả để rửa sạch tội cho mình trước những lời đặt điều của một số cư cư dân mạng.

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước thông tin Ngọc Trinh bị kẻ trộm đột nhập và lấy đi số tài sản giá trị, ước tính lên đến 15 tỷ đồng. Ngay sau khi sự việc này xảy ra, cựu người mẫu Trang Trần cũng đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng cho đàn em. Tuy nhiên những lời nói của cô vô tình trở thành lưỡi dao chĩa vào chính mình.

Biệt thự của Ngọc Trinh bị trộm đột nhập. Ảnh: Internet
Biệt thự của Ngọc Trinh bị trộm đột nhập. Ảnh: Internet

Cụ thể, trong đoạn chia sẻ của mình trên MXH, Trang Trần cho biết Ngọc Trinh phải rất may mắn và có đức lắm mới không bị ảnh hưởng gì đến tính mạng. Bởi bọn cướp rất táo tợn, một khi xác định ăn trộm số tài sản có giá trị thì cũng sẵn sàng tấn công trở lại chủ nhà nếu bị phát hiện.

Chia sẻ này của Trang Trần đã khiến một bộ phận cư dân mạng cho rằng cựu người mẫu đang mỉa mai, nói xấu đàn em, cho rằng Ngọc Trinh 'không có phúc'. Điều này khiến bà mẹ một con vô cùng bức xúc và lên MXH 'dằn mặt' những kẻ dựng chuyện.

Trang Trần lên tiếng khi bị đặt điều về thái độ với đàn em Ngọc Trinh
Trang Trần lên tiếng khi bị đặt điều về thái độ với đàn em Ngọc Trinh

Trong đoạn clip mới đây, cô khẳng định không hề nói đàn em không có đức. Chia sẻ của cô xuất phát từ sự lo lắng, quan tâm đến đàn em. Đồng thời, cựu người mẫu không quên 'dằn mặt' những kẻ đặt điều, chỉ chờ cơ hội để tấn công cô.

Trang Trần và Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết, cả hai quen biết nhau đã được hơn 10 năm. Trong quá khứ, hai chân dài cũng nhiều lần đồng hành cùng nhau trong các chuyến thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo và người già neo đơn trong hoàn cảnh khó khăn.

Trang Trần và Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Internet
Trang Trần và Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Internet

Với sự việc của Ngọc Trinh, ngay sau khi phát hiện có trộm đọt nhập và mất đi một số tài sản, Ngọc Trinh cũng đã trình báo sự việc đến công an. Thời điểm hiện tại, cô cũng đã thay đổi vị trí cất giữ những tài sản quý giá và sẽ thuể bảo vệ để tránh tình trạng tương tự.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trang Trần