Tin mới

Rò rỉ 'luật ngầm' trong 'chuyện làm ăn' của Lệ Quyên và chồng cũ đại gia

Thứ năm, 01/04/2021, 11:35 (GMT+7)

Không nhận biểu diễn bất cứ phòng trà nào ở TP HCM trừ quán Không Tên được xem là một trong những 'quy tắc bất di bất dịch' ngầm thỏa thuận với nhau giữa Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy. 

Lệ Quyên từng có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ

Cuộc hôn nhân kéo dài gần một thập kỷ gắn bó của Lệ Quyên và Đức Huy đã đổ vỡ và để lại nhiều nuối tiếc đối với người hâm mộ. 

Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Điều đáng nói là sau khi chính thức đường ai nấy đi, cả hai đều lựa chọn cách ứng xử văn minh với những phát ngôn nhẹ nhàng và không ngần ngại hợp tác trong công việc. 

   >>Xem thêm: Thổi bay tin đồn rạn nứt, mối quan hệ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh có nhiều khởi sắc chỉ nhờ chi tiết này!

Thủa còn mặn nồng, Lệ Quyên và Đức Huy từng là những cái tên đình đám trong showbiz Việt khi bà xã là một nữ ca giọng ca đầy nội lực và chồng là một ông bầu 'có tiếng'.

Cả hai hỗ trợ nhau rất nhiều trong công việc. Trước khi gặp gỡ chồng cũ, Lệ Quyên mới chỉ là một giọng ca tiềm tăng của Hà Nội. 

Với kinh nghiệm cũng như mối quan hệ vô cùng sâu rộng trong showbiz Việt mà Lệ Quyên đã được Đức Huy rải sẵn thảm đỏ giúp cô bước lên đài vinh quang của sự nghiệp. 

'Luật ngầm' giữa hai vợ chồng Lệ Quyên

Cả hai chính thức về chung nhà vào năm 2011 và Lệ Quyên nghiễm nhiên trở thành bà chủ của phòng trà Không Tên. Cũng chính từ đây cả Lệ Quyên và Đức Huy đã ra một 'luật ngầm' rằng sẽ hạn chế không nhận biểu diễn tại bất cứ phòng trà nào tại TP HCM trừ Không Tên. 

Lệ Quyên và Đức Huy từng có 'thỏa thuận ngầm' khi còn là vợ chồng. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Đức Huy từng có 'thỏa thuận ngầm' khi còn là vợ chồng. Ảnh: Internet

Chính vì thế, với những khán giả yêu mến giọng ca của Lệ Quyên nếu muốn nghe cô hát thì chỉ có thể đến quan trà duy nhất trong thành phố là Không Tên - nơi cô chỉ hát ở đó. 

Tháng 3/2016, cô hiếm hoi 'phá lệ' để sang hát cho phòng trà MTV của Đàm Vĩnh Hưng - một trong những đồng nghiệp thân thiết lâu năm của cả hai vợ chồng. 

Trong những năm kế tiếp, nếu không làm liveshow thì nữ ca sĩ cũng chỉ tổ chức đêm nhạc riêng hoặc đêm nhạc ngay chính trên 'sân nhà' mình. 

Lệ Quyên tổ chức sinh nhật của mình tại phòng trà của chồng cũ. Ảnh: Internet
Lệ Quyên tổ chức sinh nhật của mình tại phòng trà của chồng cũ. Ảnh: Internet

Hậu ly hôn, bà mẹ 1 con đã cởi mở hơn khi xuất hiện tại nhiều địa điểm giải trí với những đêm hát live tại TP HCM. 

Cùng với Phòng trà Không Tên, Lệ Quyên vẫn dành sự ưu ái đặc biệt khi nhận 2-3 show diễn mỗi tháng. 

Điều đặc biệt là trong dịp đón tuổi mới vào tháng 4 này, cô cũng chọn phòng trà của chồng cũ để thực hiện minishow mới nhất của mình. 

Lệ Quyện hiện đang hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet
Lệ Quyện hiện đang hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet

Dường như mối quan hệ hậu ly hôn giữa Lệ Quyên và chồng cũ vẫn vô cùng tốt đẹp và cả hai vẫn dành sự tôn trọng với nhau trong công việc. 

Thời gian gần đây, sau khi chính thức công khai tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ khi thường xuyên khoe hình ảnh tình tứ của mình cùng tình trẻ. 

Thậm chí, cả hai thường xuyên bị các netizen săm soi những khoảnh khắc hạnh phúc và tình tứ khi đi du lịch cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news