Tin mới

Ấn Độ: Bị 5 kẻ cưỡng hiếp, người phụ nữ nhảy ban công chạy trốn

Thứ ba, 14/03/2017, 17:11 (GMT+7)

Một người phụ nữ ở khu vực Pandav Nagar, Delhi, Ấn Độ đã phải nhảy qua ban công chạy trốn khỏi 5 kẻ thay phiên nhau cưỡng hiếp cô từ đêm hôm trước tới sáng hôm sau.

Một người phụ nữ ở khu vực Pandav Nagar, Delhi, Ấn Độ đã phải nhảy qua ban công chạy trốn khỏi 5 kẻ thay phiên nhau cưỡng hiếp cô từ đêm hôm trước tới sáng hôm sau.

Theo India Express, cảnh sát Delhi hôm 12/3 bắt giữ 5 người đàn ông với cáo buộc hãm hiếp một phụ nữ 30 tuổi ở Pandav Nagar, phía đông thành phố Delhi.

Nạn nhân là một bà mẹ hai con, khai với cảnh sát rằng 5 kẻ này đã khóa trái cô trong một căn hộ rồi lần lượt thực hiện hành vi đồi bại với cô từ đêm 11/3 tới sáng 12/3.

Chung cư nơi người phụ nữ trình báo bị 5 kẻ hãm hiếp. Ảnh: ZeeNews

Người phụ nữ này nói rằng, cô tới căn hộ với một người quen là Vikas, một trong 5 nghi phạm. Vikas mời cô tới nhà bạn dự tiệc.

"Cô ấy đi cùng anh ta. Trên đường đi, họ gặp hai người bạn của Vikas. Ba người đưa cô tới căn hộ, nơi những người còn lại đang đợi sẵn", một sĩ quan cảnh sát cho hay.

Chúng ép cô uống rượu. Sau khi say, cô bị những kẻ này thay phiên cưỡng hiếp và đe dọa không được tiết lộ.

Đoạn video do camera an ninh quay lại cho thấy sau khi liều mình nhảy xuống đất, cô đã cố gắng cầu cứu sự giúp đỡ của những người qua đường, vậy nhưng, đáp lại, tất cả mọi người chỉ bày tỏ thái độ dửng dưng.

Sau đó, có người phát hiện và báo cảnh sát lúc 5h30. Người phụ nữ bị thương nhẹ ở chân và đang được điều trị tại bệnh viện. Cảnh sát đang điều tra vụ việc.

[mecloud]RsxicNual2[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news