Tin mới

Ấn Độ: Dân đột nhập nhà tù “xử” nghi phạm hãm hiếp đến chết

Thứ sáu, 06/03/2015, 14:36 (GMT+7)

Hôm 5/3, một đám đông\nbạo lực đã xông vào nhà tù ở thành phố Dimapur, bang Nagaland, Ấn Độ bắt cóc kẻ\nbị cáo buộc hãm hiếp, kéo ra khỏi nhà tù, sau đó đánh người này tới chết.

Hôm 5/3, một đám đông bạo lực đã xông vào nhà tù ở thành phố Dimapur, bang Nagaland, Ấn Độ bắt cóc kẻ bị cáo buộc hãm hiếp, kéo ra khỏi nhà tù, sau đó đánh người này tới chết.

Bằng chính bàn tay mình, đám đông đã “xử tội” tại nhà tù Trung tâm ở thành phố Dimapur, và lôi nghi phạm ra ngoài.

Một nhóm bao lực đã đột nhập vào một nhà tù Ấn Độ và bắt cóc một nghi phạm hiếp dâm. Sau đó họ lột trần và kéo tên này trong gần 4,5km trong khi vừa ném đá và đánh đập túi bụi đến chết giữa đám đông xung quanh nhạo báng.

Đám đông giận dữ tại nhà tù Trung tâm ở thành phố Dimapur lôi người đàn ông ra ngoài trước khi đánh anh ta đến chết.

Nghi phạm được xác nhận danh tính là một lái xe buôn 35 tuổi. Y bị cáo buộc hãm hiếp một nữ sinh viên cao đẳng địa phương nhiều lần vào tháng trước.

Vụ trừng phạt bạo động đã được quay lại bằng điện thoại. Người đàn ông đã chết vì bị thương.

Chính phủ Ấn Độ kêu gọi kiềm chế sau vụ tấn công khiến công chúng kinh hoàng.

Người đàn ông bị lột trần truồng và bị đánh đến chết. Ảnh: Youtube

Vụ tấn công khủng khiếp người đàn ông đến trong bối cảnh làn sóng giận dữ lên cao trào về nạn hiếp dâm ở đất nước này.

Hãng thông tấn Press Trust của Ấn Độ cho biết, “một vụ biểu tình quy mô lớn phản đối hiếp dâm đã được tổ chức tại Dimapur vào sáng nay (6/3) sau khi các sinh viên và những người giận dữ đã xông vào nhà tù quận và lôi kẻ bị tố cáo ra.”

Theo tin tức báo cáo, đám đông đã kéo đổ hai cánh cổng trước khi kéo y đến tháp đồng hồ của thành phố. Họ cũng phóng hỏa các ngôi nhà và cửa hàng nơi nghi phạm điều hành công việc kinh doanh.

Cảnh sát đã sử dụng dùi cui và nổ súng khiến vài người bị thương còn các nhân viên cũng không tránh khỏi bị thương khi đám đông ném đá dồn dập vào họ. Cảnh sát đã di rời thi thể người đàn ông.

Ấn Độ đang nổi lên cuộc tranh cãi dữ dội về lệnh cấm lan truyền một tài liệu về vụ hãm hiếp một sinh viên trẻ vào năm 2012.

Vụ việc đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ ở Ấn Độ và khắp nơi trên thế giới, làm tăng nỗi sợ hãi nạn bạo lực với phụ nữ ở đất nước này.

Theo Chi MK/Daily Mail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news