Tin mới

Angela Baby bị thương tật vĩnh viễn sau khi tham gia Keep Running

Thứ năm, 28/11/2019, 21:03 (GMT+7)

Angela Baby bị thương tật ở ngón áp út sau khi tham gia chương trình Keep Running khiến người hâm mộ bất ngờ.

Những ngày qua, người hâm mộ Châu Á bàng hoàng khi nhận được tin nam nghệ sĩ Cao Dĩ Tường tử vong sau khi tham gia show truyền hình. Nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đều sốc trước thông tin này đồng thời cũng gửi lời chia sẻ đau buồn đến nam tài tử khi ra đi ở tuổi 35.

Mới đây, trang QQ bất ngờ đưa tin, một chuyên viên trang điểm cho Angela Baby đăng tải bài viết tưởng nhớ nam diễn viên "Đứa trẻ đến từ thiên đường" trên trang cá nhân. Điều đáng nói là người này cũng tiết lộ Angela Baby cũng từng gặp phải tai nạn khi quay show Keep Running do đài Chiết Giang sản xuất.

Theo chia sẻ của người này, bà xã Huỳnh Hiểu Minh bị tổn thưởng ở ngón áp út khi cố gắng cản quả bóng đang lao về phía mình. Điều đó đã khiến ngón tay áp út của Angelababy bị thương tật vĩnh viễn.

Thời điểm đó, khi đang tham gia cuộc thi thì đang chạy, nữ diễn viên không may bị vấp chân, ngã xuống sàn gỗ nên đã bị một quả bóng hơi cao su khổng lồ đè vào người. Dù sau đó cô tỏ ra vui vẻ nhưng một số người có mặt ở hậu trường cho biết, Baby thực sự đau.

Có thể nói, sau cái chết của Cao Dĩ Tường, nhiều khán giả đã lên tiếng phản đối chương trình này. Thời điểm hiện tại, chương trình Đuổi theo tôi đi đã bị buộc dừng phát sóng. Các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng đã rời khỏi nơi ghi hình và trở về nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news