Tin mới

Angela Baby khiến dân tình hoang mang khi sánh đôi tình tứ bên Huỳnh Hiểu Minh

Thứ hai, 18/05/2020, 14:46 (GMT+7)

Hình ảnh vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby sánh đôi được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, giữa thời điểm cặp đôi đang vướng tin đồn ly hôn.

Mới đây, một tài khoản blogger đình đám xứ Trung bất ngờ đăng tải loạt ảnh Huỳnh Hiểu Minh đang sánh đôi tình tứ bên bà xã Angela Baby. Cả hai diện trang phục trẻ trung tại sân bay và trao nhau ánh mắt trìu mến. Đính kèm với những bức ảnh, người này viết: "Cả hai thật đẹp đôi".

Hình ảnh cặp đôi Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby sánh đôi khiến dân tình hoang mang (ảnh WB)

Cả hai gần như không có dấu hiệu của chuyện rạn nứt hôn nhân (ảnh WB)

Tuy nhiên, dân mạng đã chứng minh đây là hình cũ cách đây 3 năm của cặp đôi (ảnh WB)

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của netizen Trung Quốc, mọi người bàn tán sôi nổi về sự khó hiểu trong mối quan hệ của cặp đôi. Thời điểm hiện tại, mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đang đứng trên bờ vực của tin đồn ly hôn.

Tuy nhiên, chưa nóng được bao lâu thì Cộng đồng mạng cũng đã tìm ra bằng chứng tố blogger cố tình đăng ảnh để câu like. Thực tế, đây là những hình ảnh cách đây 3 năm, khi cả hai vẫn còn mặn nồng trong cuộc hôn nhân được ví như cổ tích.

Sau đám cưới như cổ tích, hôn nhân của cặp Sao Hoa Ngữ đình đám đang đứng trước đồn đoán rạn nứt (ảnh internet)

Lúc này, con trai Bọt Biển của cặp đôi cũng mới chào đời còn cặp đôi đang ở sân bay theo lộ trình công tác. Chính vì vậy, cộng đồng mạng càng tỏ ra bức xúc trước hành động của blogger, cố tình đưa tin mập mờ gây hiểu lầm khiến người này cuối cùng phải xóa bài viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news