Tin mới

Tăng Thanh Hà lần đầu thú nhận người cô 'yêu nhất đời' nhân ngày đặc biệt

Thứ hai, 18/05/2020, 11:01 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà hiếm khi đăng ảnh người thân lên trang cá nhân, đặc biệt là mẹ ruột nhưng cứ hễ đăng là lại khiến dân mạng trầm trồ.

Hôm qua là ngày sinh nhật của mẹ ruột "ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà nên ngay từ sáng sớm, cô đã gửi lời chúc mừng đến mẹ ruột. Kèm theo bức ảnh, Hà Tăng viết: "Happy Birthday người phụ nữ yêu nhất đời con!".

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên người "yêu nhất đời"

Trong ảnh, nữ diễn viên quàng tay ôm mẹ, hai mẹ con mặc áo dài tạo dáng bên vườn hoa. Nhiều người nhận ra, nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của "Cô gái bán sách" ngày nào một phần được thừa hưởng từ chính nét đẹp từ mẹ ruột.

Là người hiếm khi chia sẻ ảnh gia đình lên trang cá nhân song mỗi lần cập nhật ảnh mẹ của Hà Tăng đều là những khoảnh khắc đặc biệt. Cô con gái rượu luôn thích mặc đồ ton-sur-ton với mẹ hoặc cùng một kiểu trang phục với những cái ôm tình cảm.

Những bức ảnh cô đăng về mẹ đều đặc biệt (ảnh internet)


Trải qua tuổi thơ tần tảo cùng mẹ nên ngay từ nhỏ, trong mỗi quyết định của Tăng Thanh Hà, mẹ luôn là người theo sát, coi mẹ là thần tượng. Nữ diễn viên cho biết cô học được từ mẹ tính cẩn trọng trong giao tiếp và cách ăn mặc giản dị, lịch thiệp.

Tăng Thanh Hà vốn sinh ra trong gia đình gốc Hoa tại Gò Công, Tiền Giang. Từ nhỏ, "ngọc nữ" đã trải qua biến cô lớn nên hơn ai hết cô là người hiểu được nỗi vất vả của ba mẹ khi phải gồng gánh trả nợ, nuôi 3 anh em cô.

Gia đình Tăng Thanh Hà (ảnh internet)

Tuổi thơ nhiều chai sạn, nay đây mai đó đã khiến Hà Tăng luôn mạnh mẽ để không chỉ tự lo được cho bản thân mà hơn hết là khiến ba mẹ yên lòng. Để giờ đây, khi thành danh trong sự nghiệp, về làm dâu hào môn Tăng Thanh Hà có thể báo hiếu ba mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news