Tin mới

Angela Baby khoe phòng tân hôn view triệu đô đúng ngày Giáng sinh

Thứ bảy, 25/12/2021, 23:08 (GMT+7)

Căn phòng tân hôn của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất Thượng Hải.

Đúng ngày Giáng sinh, Angela Baby cập nhật trang cá nhân lúc rạng sáng với một bức ảnh khoe "bạn mới". Trong ảnh, người đẹp mặc một chiếc áo len hồng màu hơi quê nhưng lại dễ thương, ngọt ngào như em gái nhà bên. Để mở màn cho không khí Noel, Angela Baby đeo chiếc bờm hình sừng tuần lộc đáng yêu. 

Angela Baby khoe phòng tân hôn view triệu đô đúng ngày Giáng sinh - Ảnh 1
Angela Baby khoe phòng tân hôn view triệu đô đúng ngày Giáng sinh - Ảnh 2
Căn phòng tân hôn nơi Huỳnh Hiểu Minh từng khoe bộ cầu trượt lắp cho con trai.
Căn phòng tân hôn nơi Huỳnh Hiểu Minh từng khoe bộ cầu trượt lắp cho con trai.

Tuy nhiên, netizen không chỉ chú ý đến vẻ xinh đẹp của Angela Baby mà còn soi ra căn phòng mà cô nàng chụp ảnh có chi tiết đặc biệt. Phía sau chính là những chiếc đèn trần nhỏ giống với căn phòng mà Huỳnh Hiểu Minh từng đăng ảnh trước đây. Bức tường cũng được ốp gỗ giống với bức ảnh của nam diễn viên. Được biết đây chính là căn phòng tân hôn của cặp đôi. Nó nằm ở vị trí vàng của thành phố Thượng Hải, nhìn ra sông Hoàng Phố và thấy được tháp ngọc Phương Đông. Trước đây, Angela Baby từng đăng ảnh khoe view cực xịn của căn nhà.

Theo QQ, Angela Baby xuất hiện tại Bắc Kinh vào ngày 22 để tham dự lễ trao giải thời trang. Sau đó, cô trở về nhà vào ngày 24/12 để cùng con trai đón lễ Giáng sinh. Hiện tại không rõ Huỳnh Hiểu Minh có ở nhà hay không.

View xịn sò của nhà Huỳnh HIểu Minh và Angela Baby tại Thượng Hải.
View xịn sò của nhà Huỳnh HIểu Minh và Angela Baby tại Thượng Hải.

Trước đó, truyền thông Trung Quốc rộ lên tin đồn Angela Baby xuất hiện tại Thượng Hải và trở về nhà của Huỳnh Hiểu Minh sau khi quay quảng cáo. Nhưng vào tối muộn, nữ diễn viên rời đi do cả 2 đã ly thân. Cho đến nay, cặp đôi luôn gắn liền với những tin đồn ly thân, ly hôn và không thể xác định đâu là thật, đâu là giả. Đã có lần cánh săn ảnh chụp được Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh chung một khung hình nhưng phần lớn họ thấy nữ diễn viên dành thời gian cho con trai.

Angela Baby khoe phòng tân hôn view triệu đô đúng ngày Giáng sinh - Ảnh 3

2 năm trở lại đây, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh hiếm khi xuất hiện cùng nhau, vì thế, tin đồn ly hôn ngày càng nhiều. Tuy nhiên, cả 2 chưa từng lên tiếng phản hồi trực tiếp, để mặc cho thiên hạ phỏng đoán.

Fan chân chính của cặp đôi thì khẳng định họ vẫn hạnh phúc bên nhau, âm thầm thể hiện tình cảm cho nhau. Cách đây không lâu, gia đình 3 người cùng nhau đi dự tiệc với nhau, Huỳnh Hiểu Minh còn đưa vợ con về khách sạn sau đó mới rời đi vì công việc.

Angela Baby khoe phòng tân hôn view triệu đô đúng ngày Giáng sinh - Ảnh 4
Angela Baby khoe phòng tân hôn view triệu đô đúng ngày Giáng sinh - Ảnh 5
Angela Baby khoe phòng tân hôn view triệu đô đúng ngày Giáng sinh - Ảnh 6
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ đôi.
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ đôi.

Nhiều lần netizen cũng soi ra 2 vợ chồng họ mặc đồ đôi. Nếu đã thực sự chia tay, công chúng không thể soi ra nhiều hint như vậy. 

Netizen suy đoán Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh giờ không muốn đời tư bị chú ý. Họ muốn tạo một môi trường tốt nhất để bé Tiểu Bọt Biển phát triển.

>> Xem thêm: Những mỹ nhân Cbiz vác bụng bầu đi đóng phim: Ai cũng kính nghiệp riêng Angela Baby phá nát nguyên tác

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news