Tin mới

Angela Baby ma mị trong màu tóc mới khiến Cnet quên ngay mác 'nữ hoàng diễn đơ'

Thứ năm, 14/10/2021, 14:36 (GMT+7)

Mới đây, Angela Baby đã khiến người hâm mộ được dịp la hét ầm nhà khi đổi sang tóc highlight màu xanh lam cực ngầu.

Angela Baby lại đang nằm trong top tìm kiếm nóng nhất hiện nay. Lần này, cô để lộ kiểu tóc highlight xanh dương mới nhất, khoe visual cực đỉnh.

Angela Baby ma mị trong màu tóc mới khiến Cnet quên ngay mác 'nữ hoàng diễn đơ' - Ảnh 1

Chúng ta đều biết màu tóc xanh khá hiếm, người bình thường sẽ ít chọn màu này. Ngay cả các sao nữ cũng ít khi chơi trội với màu tóc này. Bản thân màu xanh dương khá hiếm trong cuộc sống nên khi nhuộm tóc xanh, bạn ngay lập tức trở thành nhân vật nổi bật nhất.

Angela Baby ma mị trong màu tóc mới khiến Cnet quên ngay mác 'nữ hoàng diễn đơ' - Ảnh 2

Nhưng với Angela Baby thì điều đó không thành vấn đề. Lần này, khi để highlight xanh lam, cô nàng toát ra vẻ lạnh lùng, sang chảnh và có phần ma mị. Có thể nói hình ảnh Angela Baby trong màu tóc mới tựa như thần tiên không có thật chốn nhân gian. Kiểu tóc khiến Angela Baby thoát tục, đồng thời làm nổi bật cảm hứng của bộ ảnh.

Angela Baby ma mị trong màu tóc mới khiến Cnet quên ngay mác 'nữ hoàng diễn đơ' - Ảnh 3

Nhiều người cho rằng khả năng diễn xuất của bà xã Huỳnh Hiểu Minh còn rất yếu, nhưng không thể phủ nhận gu thời trang của cô bất khả chiến bại. Angela Baby từng xuất hiện trên bìa tạp chí Harper's Bazaar cách đây 10 năm và trở thành sao nữ trẻ nhất trên trang bìa khi đó.

Angela Baby ma mị trong màu tóc mới khiến Cnet quên ngay mác 'nữ hoàng diễn đơ' - Ảnh 4
Vẻ đẹp siêu thực của Angela Baby trong màu tóc xanh lạ mắt.
Vẻ đẹp siêu thực của Angela Baby trong màu tóc xanh lạ mắt.

Những năm gần đây, dù thử thách style nào, để tóc dài hay ngắn thì ai cũng thừa nhận một điều là visual của Angela Baby là bất bại. Gương mặt này hoàn hảo tới mức những người khó tính nhất cũng không có gì để chê.

Angela Baby ma mị trong màu tóc mới khiến Cnet quên ngay mác 'nữ hoàng diễn đơ' - Ảnh 5
Angela Baby ma mị trong màu tóc mới khiến Cnet quên ngay mác 'nữ hoàng diễn đơ' - Ảnh 6

Chính vì sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo như vậy mà Angela Baby dễ dàng cân đẹp màu tóc xanh. Những năm gần đây, các tạp chí và thảm đỏ hiếm khi vắng bóng cô nàng. Dù còn thiếu sót về kỹ năng diễn xuất nhưng hiện tại, Angela Baby đã biết tận dụng điểm mạnh và tránh điểm yếu, cố gắng nhận những vai diễn phù hợp với mình. Và dù đã 32 tuổi thì netizen nhận định Angela Baby vẫn có một tương lai đầy hứa hẹn.

>> Xem thêm: 8 Sao Hoa Ngữ diễn mắt vô hồn: Nhất Bác, Hứa Khải đẹp mà đơ, Angela Baby chắc suất nhưng ngạc nhiên nhất là Lệ Dĩnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news