Tin mới

Angela Baby nhận lỗi về mình giữa tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh

Thứ ba, 22/10/2019, 17:15 (GMT+7)

Trước những tin đồn trục trặc hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby đã nhận lỗi về bản thân mình khi luôn để những tin đồn thất thiệt xảy ra.

Từ khi kết hôn đến nay, Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby luôn vướng vào tin đồn rạn nứt hôn nhân, thậm chí còn có những tin đồn cho rằng cả hai làm đã thỏa thuận ly hôn nhưng họ đang vướng nhiều hợp đồng quảng cáo nên chưa thông báo để tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, ngay sau đó, cả hai không hề lên tiếng về những tin đồn này. Họ thường giữ im lặng và tiếp tục những hoạt động nghệ thuật của mình.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên vướng vào tin đồn ly hôn.

Thời gian gần đây, Angelababy tham gia một chương trình truyền hình, cô nàng đã có những trải lòng về tin đồn hôn nhân rạn nứt của mình.

Trước những lời bình luận không hay của cư dân mạng, Angela nhận lỗi về mình khiến không ít người bất ngờ. Nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" cho rằng do bản thân mình làm không tốt đã khiến cho tin đồn rạn nứt hôn nhân liên tục lan truyền trên mạng xã hội.

Angela Baby trải lòng về cuộc sống hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh

Bên cạnh đó, Angela Baby muốn bản thân được nhiều người biết đến từ những gì cô đã công hiến chứ không phải với danh nghĩa là vợ của Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, trên thực tế, mọi người chỉ quan tâm đến đời tư và những ồn ào gây sốc chứ không muốn xem một cuộc sống đơn giản như bình thường.

Nói thêm trong chương trình truyền hình này, bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng bày tỏ thẳng thắn quan điểm trong chuyện tình cảm: "Tôi luôn nghĩ hai người ở bên nhau, giống như hai mảnh ghép vậy, ghép lại làm một là hoàn hảo nhất".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news