Tin mới

Angela Baby tiếp tục khiến gia đình Huỳnh Hiểu Minh thất vọng hậu tin đồn ly hôn?

Thứ năm, 19/03/2020, 12:26 (GMT+7)

Trước thông tin Angela Baby tiếp tục vắng mặt trong tiệc sinh nhật của mẹ Huỳnh Hiểu Minh, dân mạng lập tức tìm ra sự thật.

Mới đây trên trang mạng xã hội của Trung Quốc bất ngờ xuất hiện bài viết có tiêu đề: "Huỳnh Hiểu Minh tổ chức sinh nhật cho mẹ, Angela Baby vắng mặt" kèm theo nhiều hình ảnh thể hiện sự vắng mặt của nữ diễn viên.

Bài viết của trang Sohu đăng vào ngày hôm qua.

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" lại khiến gia đình nhà chồng thất vọng vì hành động này. Đặc biệt, động thái này cũng làm dấy lên nghi vấn ly hôn của cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ này.

Bài viết nói rằng Angela Baby lại vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ chồng. Ảnh Sohu

Tuy nhiên, ngay sau đó, một số người hâm mộ của cặp đôi đã lên tiếng rằng bài viết này sai sự thật. Thực tế bức ảnh mừng sinh nhật mẹ của Huỳnh Hiểu Minh này từ năm 2018. Hơn nữa, sinh nhật mẹ nam tài tử vào ngày 23/4.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh liên tục vướng nhiều ồn ào đời tư

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby là cặp vợ chồng thị phi trong làng giải trí xứ Trung. Từ khi kết hôn với nhau, cả hai liên tục vướng vào tin đồn trục trặc hôn nhân. Thế nhưng, họ chỉ giữ im lặng và không có bất cứ động thái nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news