Tin mới

Bóc nhan sắc dàn sao Hoa ngữ tại Kim Kê, Angela Baby, Cao Viên Viên cũng sụp đổ hình tượng

Thứ tư, 16/11/2022, 15:43 (GMT+7)

Nhan sắc thật của nhiều sao Hoa ngữ đã hoàn toàn lộ diện sau đêm trao giải Kim Kê lần thứ 35.

Lễ bế mạc giải Kim Kê lần thứ 35 đã kết thúc thành công tốt đẹp nhưng những chủ đề liên quan vẫn tiếp diễn, đặc biệt là gần trăm nhân vật nổi tiếng tham dự lễ trao giải. 

Lần này giải Kim Kê vẫn được tổ chức ở Hạ Môn, đài truyền hình địa phương cũng phỏng vấn nhiều ngôi sao ở hậu cảnh. Những góc quay quá thật, ánh sáng trên cao và chụp trực diện, không có bộ lọc và ánh sáng đầy đủ khiến mọi điểm mạnh, điểm yếu của các ngôi sao được phơi bày.

Bóc nhan sắc dàn sao Hoa ngữ tại Kim Kê, Angela Baby, Cao Viên Viên cũng sụp đổ hình tượng - Ảnh 1
Bóc nhan sắc dàn sao Hoa ngữ tại Kim Kê, Angela Baby, Cao Viên Viên cũng sụp đổ hình tượng - Ảnh 2

Đầu tiên phải kể đến Angela Baby, dù không được đề cử nhưng cô vẫn xuất hiện tại đêm trao giải trong bộ váy cầu kỳ, khí chất thần tiên. Tuy nhiên, hình ảnh khi phỏng vấn hậu trường cho thấy trạng thái của Angela Baby không phải lý tưởng. Gương mặt cô nhiều mụn trứng cá, rãnh mũi sâu, môi cười nhếch trông quái dị, các nét trên mặt quá to nhưng hai má lại quá gầy. Thoạt nhìn, gương mặt và các đường nét trên mặt không hài hòa.

Tuy nhiên, trạng thái của Angela Baby vẫn được coi là tốt. Các sao nữ khác thậm chí còn sa sút hơn trước ống kính.

Bóc nhan sắc dàn sao Hoa ngữ tại Kim Kê, Angela Baby, Cao Viên Viên cũng sụp đổ hình tượng - Ảnh 3

Khuôn mặt Mao Hiểu Đồng trong bức ảnh này hoàn toàn sạm hẳn, lớp trang điểm không mịn, trán và mũi nhiều nếp nhăn. Có thể thấy tình trạng da của nữ diễn viên không tốt, có lẽ do nghỉ ngơi không đủ.

Điều may mắn là Mao Hiểu Đồng còn trẻ và có khuôn mặt baby, collagen vẫn nâng đỡ má, không bị hóp.

Bóc nhan sắc dàn sao Hoa ngữ tại Kim Kê, Angela Baby, Cao Viên Viên cũng sụp đổ hình tượng - Ảnh 4

Cao Viên Viên, 43 tuổi đã lâu không lộ diện nhưng cũng xuất hiện tại lễ trao giải Kim Kê lần này. Nhìn tổng thể, bà xã Triệu Hựu Đình rất có khí chất, bộ váy đen ôm sát thu hút sự chú ý khi bước đi trên thảm đỏ.

Đáng tiếc ở ảnh chụp cận mặt, gương mặt Cao Viên Viên lại in hằn dấu vết thời gian. Khóe mắt có nhiều nếp nhăn, tóc rụng nhiều nên thấy có nhiều tóc con mọc lên.

Bóc nhan sắc dàn sao Hoa ngữ tại Kim Kê, Angela Baby, Cao Viên Viên cũng sụp đổ hình tượng - Ảnh 5

Mã Tô diện outfit xinh đẹp nhưng kiểu tóc của cô lại luộm thuộm, đặc biệt, phần chân tóc rối bời không chút khí chất. Làn da của nữ diễn viên nhiều mụn giữa mũi và 2 chân mày, biểu cảm mặt hơi đơ.

Bóc nhan sắc dàn sao Hoa ngữ tại Kim Kê, Angela Baby, Cao Viên Viên cũng sụp đổ hình tượng - Ảnh 6

Tề Khê, người giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất đêm đó có khí chất rất tốt. Nhược điểm đáng kể là dưới ánh đèn, làn da của nữ diễn viên thô ráp chứ không được mịn màng.

Bóc nhan sắc dàn sao Hoa ngữ tại Kim Kê, Angela Baby, Cao Viên Viên cũng sụp đổ hình tượng - Ảnh 7

Nữ diễn viên Từ Kiều mới 25 tuổi nên vẫn xinh đẹp bất chấp không có bộ lọc, tất cả là nhờ vào làn da tươi trẻ không tì vết. Tuy nhiên, phần tóc mái quá dày khiến gương mặt nữ diễn viên không được thanh thoát.

Bóc nhan sắc dàn sao Hoa ngữ tại Kim Kê, Angela Baby, Cao Viên Viên cũng sụp đổ hình tượng - Ảnh 8

Nữ diễn viên 50 tuổi Wu Yue vô cùng dịu dàng trong loạt ảnh chụp cận mặt. Mặc dù có dấu hiệu tuổi tác nhưng khí chất Hiền Thục lại giúp cô tỏa sáng.

Bóc nhan sắc dàn sao Hoa ngữ tại Kim Kê, Angela Baby, Cao Viên Viên cũng sụp đổ hình tượng - Ảnh 9

Cùng điểm qua một số sao nam khác có mặt trong đêm trao giải hôm đó. Tô Hữu Bằng 49 tuổi vẫn giữ đường đường nét điển trai nhưng làn da sần sùi, bóng nhờn, cộng thêm lớp trang điểm đậm khiến dấu hiệu tuổi tác lộ rõ. Có vẻ như Ngũ A Ka không thoát được sự tàn nhẫn của thời gian.

Bóc nhan sắc dàn sao Hoa ngữ tại Kim Kê, Angela Baby, Cao Viên Viên cũng sụp đổ hình tượng - Ảnh 10

Tân binh Vương Hạc Đệ phong độ rất tốt, không hổ danh nam thần thế hệ mới. Cặp lông mày rậm và đôi mắt to tràn màn hình của anh vô cùng ấn tượng.

Bóc nhan sắc dàn sao Hoa ngữ tại Kim Kê, Angela Baby, Cao Viên Viên cũng sụp đổ hình tượng - Ảnh 11

Nam diễn viên Phạm Thế Kỹ có lớp trang điểm đậm nhưng đánh nền lại không kỹ.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news