Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bao dung khiến antifan muốn 'đội quần lên đầu'

Thứ năm, 04/11/2021, 11:16 (GMT+7)

Một antifan đã tự "rước nhục vào người" trước màn xử lý đầy bao dung của Triệu Lệ Dĩnh.

Vào ngày 25/10 vừa qua, phía Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức khởi kiện một antifan vì có tranh chấp trách nhiệm pháp lý trên MXH. Theo đó, người này đã có những bài đăng làm tổn hại đến nữ diễn viên Sở Kiều Truyện. Luật sư của Triệu Lệ Dĩnh đã yêu cầu antifan xóa bài đăng, bồi thường và công khai xin lỗi cô trên Weibo.

Tòa án đã yêu cầu antifan này phải bồi thường về kinh tế 30.000 NDT, về tinh thần 120.000 NDT. Như vậy, tổng số tiền bồi thường mà antifan này phải trả lên tới 150.000 NDT (hơn 530 triệu đồng).

Triệu Lệ Dĩnh bao dung khiến antifan muốn 'đội quần lên đầu' - Ảnh 1

Sau khi nhận về bản án đánh vào kinh tế nặng như vậy, antifan này đã viết thư tay xin lỗi Triệu Lệ Dĩnh, mong cô tha thứ. Xét thấy hoàn cảnh gia đình antifan khó khăn nên phía Triệu Lệ Dĩnh đã không yêu cầu khoản bồi thường hơn nửa tỷ nói trên.

Triệu Lệ Dĩnh bao dung khiến antifan muốn 'đội quần lên đầu' - Ảnh 2

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh bao dung với antifan như vậy. Vào năm 2020, cô cũng từng kiện 2 antifan ra tòa để đòi quyền danh dự. Sau khi phiên tòa kết thúc, cả 2 người này đã phải công khai xin lỗi Triệu Lệ Dĩnh, bồi thường phí tổn về mặt tinh thần cho cô. Một trong 2 đối tượng còn là người vị thành niên, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Triệu Lệ Dĩnh đã miễn việc bồi thường cho họ.

Triệu Lệ Dĩnh bao dung khiến antifan muốn 'đội quần lên đầu' - Ảnh 3

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh làm căng rồi lại bỏ qua cho antifan đến lần thứ hai, netizen đã bày tỏ:

Hy vọng anti bất cứ ai có thể cẩn trọng lời nói. Bạn có quyền ghét nhưng đừng bịa đặt, lăng mạ, bôi nhọ người khác. Không chỉ Triệu Lệ Dĩnh mà rất nhiều nghệ sĩ khác đã kiện anti rồi. Hãy tập sử dụng MXH một cách văn minh đi!

Hy vọng anti lần này đừng như anti lần trước, giả nghèo để được Triệu Lệ Dĩnh buông tha sau đó lại đi lăng mạ cô ấy tiếp.

Trước khi nói cái gì thì hãy suy nghĩ cho kỹ và nghĩ tới hậu quả. Không biết bạn anti này bao nhiêu tuổi nhưng nếu còn đang là học sinh, gia cảnh lại nghèo thì hành động dại dột của bạn đang để cho bố mẹ gánh. Cũng may mà Triệu Lệ Dĩnh không yêu cầu bồi thường chứ làm căng thì khổ bố, khổ mẹ.

Những anti có tâm đa số rảnh, mà rảnh thường là thất nghiệp hoặc việc nhàn lương thấp, hoặc ăn bám gia đình.

>> Xem thêm: 8 Sao Hoa Ngữ cưỡi ngựa giả khiến fan cười sảng: Cúc Tịnh Y, Triệu Lệ Dĩnh so kè độ "quê mùa"

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news