Tin mới

Angela Phương Trinh bị đá xoáy tại đêm trực tiếp Bước nhảy Hoàn vũ?

Thứ hai, 05/01/2015, 11:49 (GMT+7)

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh nhanh chóng trở thành tâm điểm của các vị giám khảo cũng như người xem truyền hình trong đêm  Liveshow 1 Bước nhảy Hoàn vũ tối 3/1.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh nhanh chóng trở thành tâm điểm của các vị giám khảo cũng như người xem truyền hình trong đêm  Liveshow 1 Bước nhảy Hoàn vũ tối 3/1.

Với vai trò là một thí sinh, Angela Phương Trinh đã trờ thành một trong những cái tên được chú ý nhất của Bước nhảy Hoàn vũ 2015.

Angela Phương Trinh - Kristian lựa chọn chủ đề Ai Cập cùng ca khúc "Dark Horse" (Katy Perry) trong đêm mở màn. Cô nàng Angela Phương Trinh thể hiện đúng hình ảnh vốn có của mình, xinh đẹp, sang trọng và khá "quyền lực" trong vai Nữ hoàng Ai Cập cùng điệu Chachacha kết hợp Múa Ai Cập.

Giám khảo Trần Ly Ly tỏ ra khá bất ngờ trước khả năng của Angela Phương Trinh, ngợi khen "công chúa scandal" đã đi đúng hướng và lao động đúng nghĩa. Khánh Thi cũng định "soi" những gì thiếu sót để chê Angela Phương Trinh nhưng không đáng kể.

Tuy nhiên, phần nhận xét của biên đạo múa Trần Ly Ly về Angela Phương Trinh gây nhiều chú ý. Trần Ly Ly đã mở đầu bằng việc nhắc lại chuyện nữ diễn viên Mùi ngò gai 'nổi tiếng' nhờ những scandal.

 

"Angela Phương Trinh, em là người nổi tiếng với những scandal. Có thể không nói là hoàng hậu scandal nhưng mà phải nói là công chúa scandal… Nhưng hôm nay em đã làm việc thật sự. Đây là một sân khấu truyền hình thực tế, em không có quyền được sai, em phải thể hiện chính mình. Tôi nghĩ rằng em đang đi đúng hướng và lao động cực khổ. Chúc mừng em", biên đạo múa Trần Ly Ly nhận xét. Cặp đôi này nhận được tổng 35,5 điểm.

Mùa 6 "Bước nhảy hoàn vũ" đã chính thức khai màn vào tối 3/1 với 8 cặp đôi hoàn toàn mới. Những người nổi tiếng tham gia vào mùa thi 2015 bao gồm: Diệp Lâm Anh, Sử Duy Vương, Dumbo, Chi Pu, Hương Giang idol, Angela Phương Trinh, Vương Khang và Ninh Dương Lan Ngọc. Ngồi trên hàng ghế giám khảo là Khánh Thi, Trần Ly Ly, Hồng Việt và Trác Thúy Miêu. Đảm nhận vai trò MC mùa 6 là Thanh Bạch và Linh Sunny.

Tuần tới, 8 cặp đôi sẽ bước vào Liveshow 2 Bước nhảy Hoàn vũ 2015 với chủ đề đêm Latin.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news