Tin mới

Tầm giá 500-700 triệu, đây là 5 mẫu xe đáng mua nhất tại Việt Nam hiện nay

Thứ hai, 19/07/2021, 16:26 (GMT+7)

Sự đa dạng của thị trường đã giúp cơ hội tiếp cận các mẫu xe hiện đại, sang trọng và rất chất lượng trở nên dễ dàng hơn với nhiều khách hàng Việt Nam. Với hầu bao khoảng 700 triệu, bạn hoàn toàn có đủ các lựa chọn, phù hợp nhu cầu đang mong muốn.

1. Toyota Vios G CVT: 581 triệu đồng

Vios từ lâu đã tạo nên tên tuổi vững chắc trên thị trường Việt Nam. ‘Xe quốc dân’, ‘Vua doanh số’, không phải ngẫu nhiên mà người ta đặt cho sản phẩm của nhà Toyota. Cho đến hết giai đoạn nửa đầu năm 2021, Vios vẫn tiếp tục duy trì vị thế, dù không phải số 1 thị trường, nhưng vẫn là lựa chọn không thể bỏ qua ở tầm giá này.

Tầm giá 500-700 triệu, đây là 5 mẫu xe đáng mua nhất tại Việt Nam hiện nay - Ảnh 1

Những ưu điểm có thể kể đến trên chiếc sedan cỡ B này bao gồm nội thất rộng rãi, vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, thương hiệu uy tín. Hiện bản G đang là lựa chọn được đông đảo khách hàng ưu ái, rất phù hợp với đại đa số nhu cầu phổ thông.

2. Honda City RS: 599 triệu đồng

Chiếc sedan hạng B của Honda cũng đủ xuất sắc để lọt vào danh sách này. Con số đã nói lên tất cả, đây chính là mẫu xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam nửa đầu năm 2021 với 5.509 xe.

Tầm giá 500-700 triệu, đây là 5 mẫu xe đáng mua nhất tại Việt Nam hiện nay - Ảnh 2

Khác với đối thủ cạnh tranh Vios, ưu thế của Honda City nằm ở phong cách thiết kế mạnh mẽ, trẻ trung. Phiên bản RS cao cấp mang đến khả năng vận hành vượt trội, đậm chất thể thao. Không gian cabin bên trong xe về cơ bản vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng, đầy đủ tiện nghi.

3. Kia Cerato: 544-685  triệu đồng

Kia Cerato và vua doanh số trong phân khúc cỡ C suốt giai đoạn nửa đầu 2021 vừa qua. Theo như các chuyên gia đánh giá, ngay từ khi ra mắt và về Việt Nam, chiếc xe Hàn Quốc đã gây ấn tượng mạnh mẽ cả về ngoại hình lần sức mạnh bên trong. Thiết kế xe Hàn luôn tỏ ra vượt trội, bắt mắt hơn so với phần còn lại. Ngoài ra Cerato còn sở hữu nhiều công nghệ tiện nghi, an toàn, cảm giác lái ấn tượng và đặc biệt giá bán tốt nhất phân khúc.

Tầm giá 500-700 triệu, đây là 5 mẫu xe đáng mua nhất tại Việt Nam hiện nay - Ảnh 3

Sở hữu mẫu xe cỡ C nhưng ở tầm giá của một chiếc cỡ B, người dùng thậm chí còn được trải nghiệm tới 4 chế độ lái gồm Eco, Normal, Sport và Smart, giúp tối ưu hóa hiệu suất vận hành mang đến cho người lái nhiều trải nghiệm khác biệt.

4. KIA Seltos: 609-729 triệu đồng

Phân khúc SUV cỡ nhỏ đang ngày một nóng hơn trên thị trường Việt Nam, và Seltos chính là cái tên đang dẫn đầu xu thế này. Gạt bỏ đi định kiến về việc phải chi tiền tỉ mới sở hữu được xế hộp gầm cao, vận hành đa dụng, dòng SUV mới này đang mang đến thêm lựa chọn rất phù hợp cho khách hàng Việt.

Tầm giá 500-700 triệu, đây là 5 mẫu xe đáng mua nhất tại Việt Nam hiện nay - Ảnh 4

Seltos về Việt Nam tháng 7/2020, cho đến nay đang là cái tên dẫn đầu phân khúc nhờ thiết kế mới mẻ, trẻ trung, nhiều công nghệ hiện đại vượt trội trong phân khúc và đặc biệt là giá bán hấp dẫn. Nhiều thời điểm thị trường chứng kiến tình trạng khan hàng, do đơn đặt cọc Seltos ập đến quá lớn.

5. Mitsubishi Xpander: 555-630 triệu đồng

Mitsubishi Xpander đang là mẫu MPV hot nhất vào lúc này. Những đối thủ cạnh tranh bám đuổi thực sự không có cơ hội vượt mặt trong bối cảnh Mitsubishi vẫn liên tiếp giới thiệu nhiều ưu đãi cho sản phẩm của mình. Nếu đang tìm một chiếc xe thực dụng, khả năng chuyên chở cao, tiết kiệm nhiên liệu, thì đó nên là Xpander.

Tầm giá 500-700 triệu, đây là 5 mẫu xe đáng mua nhất tại Việt Nam hiện nay - Ảnh 5

Khối động cơ trên Xpander không quá mạnh, nhưng được đánh giá là vừa đủ cho điều kiện vận hành cơ bản trong thành phố. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Xpander là 6,9 lít/100 km trên đường kết hợp. Không gian bên trong xe là rất thoải mái ở cả 3 hàng ghế, bảo đảm sự tiện nghi khi chở đủ tải trọng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mitsubishi Kia Honda Toyota