Tin mới

Hết vạch mặt 'hotgirl tài chính', Khánh My lại đáp trả gắt khi bị mỉa mai thua kém Ngọc Trinh

Thứ hai, 19/07/2021, 16:18 (GMT+7)

Vừa vạch mặt 'hotgirl tài chính', Khánh My lại có động thái gắt khi bị mỉa mai thu kém Ngọc Trinh.

Thời gian gần đây, nhiều vẫn đề xã hội liên tục được bàn luận trong đó từ khóa "hotgirl tài chính" đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.Nắm bắt đúng các vấn đề xã hội, Khánh My liên tục bày tỏ quan điểm của mình và thậm chí còn vạch mặt dán "hotgirl tài chính" vì có hành vi sống ảo, lừa dối giới trẻ hiện nay.

Hết vạch mặt 'hotgirl tài chính', Khánh My lại đáp trả gắt khi bị mỉa mai thua kém Ngọc Trinh - Ảnh 1

Mới đây, cô còn tiếp tục mỉa mai ai đó trong showbiz rằng là người công chúng nhưng lại làm công việc hại mình, hại người.  Không biết người đẹp này đang nhắc đến ai nhưng động thái của Khánh My đã nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng liệu có phải sắp có drama gì xuất hiện. Còn một số khác thì lại mỉa mai Khánh My khi cho rằng cô đang ế show nên "hám fame" để đánh bóng tên tuổi.

Động thái của Khánh My gây chú ý. Ảnh chụp màn hình
Động thái của Khánh My gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, còn có người mỉa mai Khánh My sân si nên mãi không bằng Ngọc Trinh. Trước những lời mỉa mai đặc biệt còn so sánh với kẻ thù không đội trời chung, Khánh My lên tiếng đáp trả rằng cô không thiếu show chẳng qua bản thân không muốn nhận và khẳng định mình không tham tiền để hại người. 

"Chị có cái não và đủ hiểu biết để phân tích cái nào nên, cái nào không. Và chị chọn công việc có tâm, có đức chị làm. Phim chị càng không thiếu dự án mời chị. Phim chị chọn vai phù hợp, còn không thì từ chối thẳng, chứ không tự bỏ tiền làm phim để có phim đóng em nhé", Khánh My đáp trả gay gắt.

Cô còn không ngại đáp trả khi bị so sánh với Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình
Cô còn không ngại đáp trả khi bị so sánh với Ngọc Trinh. Ảnh chụp màn hình

Được biết, Khánh My được biết đến sau khi giành được giải thưởng từ cuộc thi người mẫu. Ngoài tham gia làm người mẫu thì cô cũng xuất hiện với vai trò là diễn viên. Về đời tư, Khánh My từng bị tố làm tiểu tam nhưng sau đó sự việc dần lắng xuống.

Hình ảnh Khánh My.
Hình ảnh Khánh My.

Cô được biết đến là "kẻ thù không đội trời chung" với Ngọc Trinh nhiều năm qua. Những lần xuất hiện trên mạng xã hội, Khánh My dùng những lời  mỉa mai nhưng lại rất trùng hợp đến ồn ào của Ngọc Trinh. Dù vậy nhưng tình cũ Tỷ phú Hoàng Kiều chưa bao giờ lên tiếng.

Khánh My và Ngọc Trinh là kẻ thù không đội trời chung. Ảnh internet
Khánh My và Ngọc Trinh là kẻ thù không đội trời chung. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news