Tin mới

Du học sinh Nhật có động thái bất ngờ khi bị người Nhật bắt gặp hái dưa hấu dại

Thứ hai, 19/07/2021, 16:26 (GMT+7)

Bị người Nhật bắt gặp khi đang hái dưa hấu dại, chàng du học sinh Việt có ngay hành động bất ngờ.

Hiện nay, có rất nhiều người Việt đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Mới đây, câu chuyện của hai chàng trai du học sinh Việt hào hứng khi bắt gặp dưa hấu dại mọc ngoài đường đã được nhiều người quan tâm.

Cụ thể, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip 2 chàng trai người Việt khi đi trên đường đã hào hứng khi bắt gặp được những quả dưa hấu mọc dại ngoài đồng. Sau đó, hai chàng trai này quyết định hái dưa ăn thì đúng lúc người Nhật đi tới và bắt gặp.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Không ngại ngùng vì ăn dưa dại, thậm chí khi những người Nhật đi tới, anh chàng du học sinh còn nhiệt tình mời người Nhật ăn cùng. Tuy nhiên đáng chú ý nhất với Cộng đồng mạng vẫn là cách vứt rác của họ

Trong đoạn clip, sau khi hái dưa hấu dại và ăn cùng người Nhật vô cùng vui vẻ, có thể thấy người Nhật không hề vứt rác bừa bãi mà cho chung vỏ dưa hấu vào một chiếc túi rồi mang tới nơi quy định vứt. Điều này khiến cộng đồng mạng ca ngợi về tính trách nhiệm và sự tỉ mỉ của họ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Đúng là người Nhật, không bao giờ vứt rác bừa bãi”, “Thế là mời được cả người Nhật ăn cùng luôn hả anh?”, “Bảo sao bên Nhật dù đi đường không có cái thùng rác nào mà vẫn sạch”, "Người Nhật luôn khiến thế giới ngạc nhiên vì tính trách nhiệm và cẩn thận của mình",..

Hiện tại, clip chàng trai du học sinh Nhật Bản mời người Nhật ăn dưa hấu dại vẫn đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news