Tin mới

Đám cưới Son Ye Jin và Hyun Bin: Lộ diện của hồi môn bạc triệu của Son Ye Jin

Thứ ba, 22/02/2022, 18:11 (GMT+7)

Những thông tin liên quan đến đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Sau khi Hyun BinSon Ye Jin thông báo kết hôn, khán giả và người hâm mộ không khỏi háo hức, chờ mong đám cưới của cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn này. Những thông tin bên lề liên quan đến hôn lễ cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Công chúng đang vô cùng chờ mong đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Công chúng đang vô cùng chờ mong đám cưới của Hyun BinSon Ye Jin. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, tờ Women Chosun đã đăng tải thông tin độc quyền liên quan tới khâu tổ chức hôn lễ của Son Ye Jin và Hyun Bin. Theo đó, mẹ Son Ye Jin đã đặt riêng tại một cửa hàng sang trọng tại thành phố Daegu.

Yedan Box là sản phẩm thủ công thuộc một thương hiệu cao cấp lâu đời chuyên làm ra các tác phẩm nghệ thuật truyền thống của Hàn Quốc. Được biết, món đồ mà mẹ Son Ye Jin đặt làm trị giá 12 triệu Won (gần 230 triệu đồng).

Hộp trang điểm mà mẹ Son Ye Jin dành tặng cho con gái trong ngày trọng đại sắp tới. Ảnh: Internet
Hộp trang điểm mà mẹ Son Ye Jin dành tặng cho con gái trong ngày trọng đại sắp tới. Ảnh: Internet

Trước đó, trang thông tin này cũng đăng tải tin tức độc quyền về đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin. Theo đó, hôn lễ của cặp đôi vào cuối tháng 3 tới sẽ được tổ chức ngoài trời khu Aston House tại khách sạn Sheraton Grand Waterhill, tọa lạc ở quận Gwangjin, Seoul. Hôn lễ hứa hẹn sẽ có sự hiện diện của nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí Hàn.

Địa điểm tổ chức đám cưới của cặp đôi. Ảnh: Internet
Địa điểm tổ chức đám cưới của cặp đôi. Ảnh: Internet

Sau khi bị Dispatch công khai hình ảnh hẹn hò vào ngày 1/1/2020, Son Ye Jin và Hyun Bin mới chính thức lên tiếng thừa nhận hẹn hò. Cũng sau khi công khai tình cảm, cả hai rất hiếm hoi lộ diện và thường xuyên có những lần hẹn hò kín đáo khiến cánh săn ảnh cũng rất khó khăn mới có thể tiếp cận, ghi lại chỉ 1,2 khoảnh khắc hẹn hò của cặp đôi.

Đám cưới Son Ye Jin và Hyun Bin: Lộ diện của hồi môn bạc triệu của Son Ye Jin - Ảnh 1

Theo chia sẻ của Hyun Bin và Son Ye Jin, cả hai bắt đầu có tình cảm với nhau khi cùng góp mặt trong Hạ cánh nơi anh. Tuy nhiên truyền thông Hàn Quốc lại cho rằng cặp sao đã bên nhau được một thời gian dài trước khi lộ bằng chứng hẹn hò bởi cả hai đã từng rò rỉ loạt ảnh đi siêu thị cùng nhau. Ở thời điểm đó, Hyun Bin và Son Ye Jin đều phủ nhận chuyện hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news