Tin mới

Angela Phương Trinh thách thức dư luận khi tiếp tục nhấn mạnh thông tin chữa Covid-19 sai lệch

Thứ hai, 16/08/2021, 20:32 (GMT+7)

Angela Phương Trinh mặc kệ những lời chỉ trích và cảnh báo của dư luận, tiếp tục có bài chia sẻ chữa bệnh sai lệch bằng Địa long trên MXH.

Mới đây, Angela Phương Trinh nhận về không ít gạch đá khi công khai bài thuốc chữa Covid-19 bằng Địa long (tên gọi khác của giun đất). Sau 1 ngày nhận về muôn vàn chỉ trích, người đẹp vẫn có thái độ thách thức khi một lần nữa chia sẻ việc chữa bệnh bằng nguyên liệu này trên MXH.

Angela Phương Trinh khiến dư luận bức xúc về chia sẻ sai lệch của mình. Ảnh: FBNV
Angela Phương Trinh khiến dư luận bức xúc về chia sẻ sai lệch của mình. Ảnh: FBNV

Hành động của Angela Phương Trinh vừa khiến CĐM bức xúc, vừa khiến bao người khó hiểu. Bởi là một ngôi sao có nhận thức bình thường, "bà mẹ nhí" vẫn cố tình chia sẻ thông tin sai lệch mặc dù đã được nhiều người lên tiếng cảnh báo. Thậm chí trước đó, công an cũng từng xử phạt 2 chủ tài khoản Facebook vì đăng tin sai lệch Địa long có thể chữa khỏi Covid-19.

Angela Phương Trinh thách thức dư luận khi tiếp tục nhấn mạnh thông tin chữa Covid-19 sai lệch - Ảnh 1
Bài đăng sai lệch của 'bà mẹ nhí'. Ảnh: FBNV
Bài đăng sai lệch của "bà mẹ nhí". Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh liên tục có những phát ngôn vạ miệng, chia sẻ những cách chữa bệnh phi khoa học trên MXH.

Gần đây nhất, cô đã kể câu chuyện về một cặp song sinh, vừa chào đời đã bị khuyết tật. Theo như nội dung bài viết được "bà mẹ nhí" sưu tầm có tên "Nhân quả bẻ chân nhái", nguyên nhân xuất phát từ việc bố mẹ 2 đứa trẻ hành nghề bắt nhái. 

Chia sẻ gây tranh cãi mới đây của Angela Phương Trinh về luật nhân quả. Ảnh: FBNV
Chia sẻ gây tranh cãi mới đây của Angela Phương Trinh về luật nhân quả. Ảnh: FBNV

Đáng nói, đi với câu chuyện, Angela Phương Trinh còn đính kèm 2 bức ảnh một chú nhái và một đứa trẻ bị khuyết tật chân. Sự so sánh con người với ếch nhái khiến dư luận nổi cơn phẫn nộ, không đồng tình với quan điểm của người đẹp nổi loạn một thời.

Angela Phương Trinh thách thức dư luận khi tiếp tục nhấn mạnh thông tin chữa Covid-19 sai lệch - Ảnh 2

Chưa hết, cũng trong một lần gần đây, Angela Phương Trinh còn mách cách trị bệnh phi khoa học là... nói chuyện với khối u, tình hình bệnh tật sẽ thuyên giảm.

Liên tiếp có những phát ngôn và suy nghĩ sai lệch, Angela Phương Trinh nhận phải muôn vàn "gạch đá" sau thời gian ở ẩn khỏi làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news