Tin mới

Cao Thái Sơn dỗi ra mặt khi bị dân tình bỉ bôi ngày càng trổ bóng 'Cao Thái Giám'

Thứ tư, 11/05/2022, 09:29 (GMT+7)

Động thái giận hờn của ca sĩ Cao Thái Sơn được cho là vì bị netizen trêu đùa, mỉa mai về giới tính.

Thời gian qua dù không hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng Cao Thái Sơn vẫn được nhắc tới đều đặn, nhất là sau lùm xùm giữa Ngọc TrinhCao Thái Sơn, tiếp đó chuyện tình chớp nhoáng với Angela Phương Trinh đã gây chấn động toàn cõi mạng. Tuy nhiên, thay vì được nhắc đến bằng tài năng, tên tuổi nam ca sĩ lại vướng toàn lùm xùm, điều này khiến anh chàng không hài lòng.

Bức ảnh trở thành chủ đề bàn tán của Cao Thái Sơn (Ảnh FBNV)
Bức ảnh trở thành chủ đề bàn tán của Cao Thái Sơn (Ảnh FBNV)

Cứ đăng ảnh nào Cao Thái Sơn lại bị netizen vào cà khịa, buông lời mỉa mai về giới tính. Mới đây, giọng ca "Con đường mưa" đã chia sẻ hình ảnh bản thân của nhiều năm trước, hoài niệm về tuổi trẻ với chú thích ảnh: "Hoàng tử của quá khứ, giờ đã thành lực sĩ U40".

Hình ảnh sau khi chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, song điều được bàn tán nhiều nhất chính là lời mỉa mai giới tính từ anti-fan. Một tài khoản đã bình luận công kích trực tiếp giọng ca họ Cao: "Ngày xưa ca sĩ, bây giờ thì bể bóng thành Chị Bố của nó, Cao Thái Giám".

Cao Thái Sơn dỗi ra mặt khi bị dân tình bỉ bôi ngày càng trổ bóng 'Cao Thái Giám' - Ảnh 1
Cao Thái Sơn dỗi ra mặt khi bị dân tình bỉ bôi ngày càng trổ bóng 'Cao Thái Giám' - Ảnh 2

Trước những lời lẽ của tài khoản mạng, Cao Thái Sơn tức giận, lập tức đáp trả cực kỳ gay gắt. Anh cho rằng những kẻ bất hạnh và vô phước sẽ chỉ biết chăm chăm xem người khác có điểm gì xấu để miệt thị và cợt nhả. Nam ca sĩ cũng không kém cạnh khi "trù ẻo" người này tu 10 kiếp cũng không thể thoát khỏi kiếp "hèn".

"Thấy tội cho bố mẹ sinh ra lành lặn mà nghiệp nặng, sân si, tổn phước. Qua câu nói là thể hiện tầng lớp xã hội và tri thức tới đâu. Người giàu yêu thương, giúp đỡ và tôn vinh người khác. Còn loại bất hạnh vô phước chỉ chăm chăm xem người khác có điểm xấu gì mà miệt thị, cợt nhả. Xin lỗi chứ tu 10 kiếp nữa cũng chưa thể sang và thoát khỏi kiếp hèn đâu cưng. Được phước như anh rồi hãy chê bai người khác", Cao Thái Sơn viết.

Cao Thái Sơn gây xôn xao với mối tình vài ngày với Angela Phương Trinh
Cao Thái Sơn gây xôn xao với mối tình vài ngày với Angela Phương Trinh
Cao Thái Sơn dỗi ra mặt khi bị dân tình bỉ bôi ngày càng trổ bóng 'Cao Thái Giám' - Ảnh 3

Theo dõi những sự kiện liên quan đến Cao Thái Sơn có thể thấy đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ bị dân mạng bỉ bôi chuyện giới tính. Trong quá khứ, anh từng gây chấn động showbiz khi bị một người đàn ông phanh phui chuyện yêu đương đồng tính. 

Cao Thái Sơn dỗi ra mặt khi bị dân tình bỉ bôi ngày càng trổ bóng 'Cao Thái Giám' - Ảnh 4

Trước những dị nghị về giới tính của mình, Cao Thái Sơn từng khẳng định chắc nịch rằng anh là đàn ông đích thực. Cũng vì câu nói "Tôi chuẩn men" mà từ đó, nó đã trở thành slogan và đi theo tên tuổi của nam ca sĩ đến tận bây giờ. Dù đã lên tiếng khẳng định chuyện giới tính nhưng Cộng đồng mạng vẫn "từ chối hiểu" và liên tục chỉ ra bằng chứng tố Cao Thái Sơn màu mè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cao Thái Sơn netizen