Tin mới

Hoài Linh xuất hiện tại đám cưới Mạc Văn Khoa, tươi tắn tạo dáng cute nhưng nhận về 'cái kết' gây ngậm ngùi

Thứ hai, 06/06/2022, 09:38 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh xuất hiện tại đám cưới Mạc Văn Khoa, ngoại hình khác lạ cùng thái độ khiến nhiều người phải bất ngờ.

Sau lễ thành hôn ồn ào tại Hải Dương, tối qua (5/6), Mạc Văn Khoa tiếp tục tổ chức đám cưới tại TP.HCM. Nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt đã đến tham dự và gửi lời chúc mừng vợ chồng Vy Pumpe, có thể kể đến như: Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang, Khả Như, MC Đại Nghĩa... đặc biệt NSƯT Hoài Linh cũng góp mặt.

Khi được hỏi thăm về tình hình sức khỏe, anh Bốn cho biết, hiện tại rất ổn. Tuy nhiên, thần sắc của nam danh hài khiến khán giả giật mình, trông vẫn tiều tụy và hốc hác. Xuất hiện tại sự kiện của "đàn em" Hoài Linh buộc tóc gọn gàng, trên đầu có một vài sợi tóc bạc, vết đồi mồi trên mắt. Dường như trông ông có vẻ già hơn so với trước?

Hoài Linh giơ tay tạo dáng chữ V nơi đông người khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Hoài Linh giơ tay tạo dáng chữ V nơi đông người khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

So với thời điểm cách đây vài tháng, hiện tại nam danh hài 7X đã không ngại ngoại hiện ở chốn đông người hay ống kính của giới truyền thông. Anh trai Dương Triệu Vũ còn làm trò, đùa giỡn với cánh phóng viên trong sự kiện. Có vẻ như sau lùm xùm Từ thiện cách đây gần 1 năm, danh hai đã thoải mái hơn. 

Sự xuất hiện lần này của Hoài Linh giống như một tín hiệu đáng mừng. Thế nhưng, đâu đó vẫn xuất hiện những ý kiến trái chiều, nhắc lại chuyện từ thiện trong quá khứ của nam danh hài. Bằng chứng là việc phía dưới mỗi đoạn clip của Hoài Linh được chia sẻ ở sự kiện này trên các diễn đàn mạng xã hội đều có những người phản đối. 

Nghệ sĩ Hoài Linh (Ảnh: Internet)
Nghệ sĩ Hoài Linh (Ảnh: Internet)

Theo tiết lộ của 1 đồng nghiệp, trước đó Danh hài Hoài Linh gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Đó cũng là một trong những lý do khiến "đàn anh" của nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt chậm giải ngân từ thiện. Thời điểm ấy, nhiều người thay vì cảm thông lại đem nam danh hài ra châm chọc, thậm chí là công kích. Và cơn bão ấy kéo dài từ năm ngoái đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Cư dân mạng để lại những ý kiến trái chiều xoay quanh việc Hoài Linh xuất hiện tại đám cưới Mạc Văn Khoa (Ảnh: Internet)
Cư dân mạng để lại những ý kiến trái chiều xoay quanh việc Hoài Linh xuất hiện tại đám cưới Mạc Văn Khoa (Ảnh: Internet)

Thời gian gần đây, Hoài Linh thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí, đóng phim, đồng hành ở một vài chuyến đi thiện nguyện,... Nam danh hài cũng đi diễn hội chợ, điều này khiến anh vướng phải nhiều ý kiến, một số mỉa mai vì đường đường là một nghệ sĩ gạo cội được nhiều người kính trọng mà nay đi diễn ở đấy.

Đáng chú ý hơn là phản ứng của khán giả không còn hưởng ứng nữa. Nếu những khoảnh khắc trên là thật, chắc Hoài Linh sẽ cảm thấy vô cùng đau lòng, tiếc nuối cho một thời hào quang rạng rỡ của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news