Tin mới

Lan Ngọc báo tin ‘sốc' muốn ‘xỉu ngang’, khẩn cầu khán giả đừng làm điều này?

Chủ nhật, 05/06/2022, 18:08 (GMT+7)

Hiện tại, nhiều khán giả đang đón chờ màn hát live của Ninh Dương Lan Ngọc xem có "xỉu ngang" như thông báo của cô.

Lan Ngọc là nữ nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt, được biết đến trong nhiều vai trò từ: diễn viên, người mẫu và cũng rất đam mê hát. Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp vừa đăng tải hình ảnh selfies. Đi kèm là dòng trạng thái: “Nghe tin tui muốn xỉu ngang” khiến nhiều người chú ý và bày tỏ sự hoang mang.

Tuy nhiên, không để người hâm mộ phải chờ đợi hay đoán già đoán non, phía dưới phần bình luận, nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng tiết lộ tin gây sốc trong ngày chính là tối nay (5/6), người đẹp sẽ hát live. 

Ninh Dương Lan Ngọc thông báo sẽ hát live khiến nhiều người tò mò không biết hay dở thế nào? (Ảnh: FBNV)
Ninh Dương Lan Ngọc thông báo sẽ hát live khiến nhiều người tò mò không biết hay dở thế nào? (Ảnh: FBNV)

“Tối nay mọi người đừng sợ em nha”, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu hào hứng bày tỏ khiến cư dân mạng bò lăn ra cười. 

Được biết, mặc dù không phải là nghệ sĩ chuyên nghiệp thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đã bỏ túi nhiều MV triệu view trên nền tảng Youtube như: Gái già muốn lấy chồng, Gái già tuyển phi công, Mãi iu nhé anh, Yêu em phải nói,… giọng hát cùng các cảnh quay trong MV đều khiến dân mạng phải trầm trồ, bày tỏ sự thích thú. 

Trước đó, tại 1 sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn hát live ca khúc Gái già muốn lấy chồng và để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Khi ấy, cô khiến cho buổi tiệc thêm phần náo nhiệt và sôi động. Đây cũng là lần hiếm hoi cô hát live tại chốn đông người nên nữ nghệ sĩ cảm thấy có chút lo lắng, hồi hộp. 

Ninh Dương Lan Ngọc ở độ tuổi ngoài 30 đã đạt được nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp khiến nhiều đồng nghiệp phải ao ước (Ảnh: Internet)
Ninh Dương Lan Ngọc ở độ tuổi ngoài 30 đã đạt được nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp khiến nhiều đồng nghiệp phải ao ước (Ảnh: Internet)

Tính đến hiện tai, Ninh Dương Lan Ngọc đã hoạt động showbiz được hơn 10 năm. Cô chứng minh tên tuổi và hình ảnh của bản thân bằng những thành tích ấn tượng, được giới chuyên môn đánh giá. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực điện ảnh nói riêng hay giải trí nói chung, mà nàng ngọc nữ còn cho thấy sự "tham vọng" khi lấn sân sang cả lĩnh vực kinh doanh và ca hát. 

Về chuyện đời tư, nữ nghệ sĩ bị dính tin đồn với Chi Dân. Song, đến nay nhiều người cho rằng, họ đã “đường ai nấy đi". Còn phía giọng ca Làm vợ anh nhé cũng khẳng định đang độc thân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lan Ngọc Chi Dân