Tin mới

Angelababy dính vận đen: Nghi bị nhiễm Covid-19 do đi hộp đêm cùng trai lạ

Thứ hai, 19/12/2022, 20:05 (GMT+7)

Angelababy mới đây khiến CĐM xứ Trung không khỏi xôn xao khi một blogger nổi tiếng bất ngờ sự thật khó tin về nữ diễn viên. 

Theo như truyền thông đăng tải, một blogger nổi tiếng xứ Trung họ Lưu mới đây đã khiến CDM xôn xao khi tiết lộ những thông tin mới nhất về Angelababy. 

Theo như tiết lộ của blogger này, một người đàn ông đã đăng tải thông báo lên trang cá nhân việc mình bị mắc Covid-19 để những người từng tiếp xúc với mình tại hộp đêm biết. 

Angelababy dính vận đen: Nghi bị nhiễm Covid-19 do đi hộp đêm cùng trai lạ - Ảnh 1

 

Angelababy dính vận đen: Nghi bị nhiễm Covid-19 do đi hộp đêm cùng trai lạ - Ảnh 2

 

Những hình ảnh mà blogger tiết lộ cho thấy cảnh Angelababy được cách ly tại nhà và chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh qua đêm tại nhà cô. Ảnh: Internet
Những hình ảnh mà blogger tiết lộ cho thấy cảnh Angelababy được cách ly tại nhà và chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh qua đêm tại nhà cô. Ảnh: Internet

Trong số những người tiếp xúc với người này có Angelababy và hiện cô đang tự cách ly tại nhà. 

Theo tiết lộ của blogger này, Angelababy đã đến hộp đêm vào ngày 11 và được chẩn đoán dương tính với Covid-19 vào ngày 12. 

Sau đó nữ diễn viên buộc phải hủy bỏ hai sự kiện trong đó có đêm hội Man of the year của GQ và vẫn chưa xuất hiện cho đến thời điểm hiện tại. 

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy được cho đã tái hợp sau ly hôn. Ảnh: Internet
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy được cho đã tái hợp sau ly hôn. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của người này, do không muốn bị lây bệnh cho bé Tiểu Hải Miên nên Huỳnh Hiểu Minh đã phải đến nhà của vợ cũ vào tối muộn để chăm con trai.

Dù vậy, ngay sau khi thông tin được chia sẻ, những người hâm mộ Angelababy đã cho rằng đây là thông tin khó có thể kiểm chứng. Để chứng minh cho thông tin mà mình đưa ra, nam vlogger đã đăng tải hình ảnh được cho của Huỳnh Hiểu Minh khi xuất hiện tại hộp đêm. 

Trong ảnh, cô đội một chiếc mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang và mặc chiếc áo len đen để che kín người, đi bên cạnh cô là trợ lý và xung quanh có một số vệ sĩ vạm vỡ xuất hiện. 

Angelababy dính vận đen: Nghi bị nhiễm Covid-19 do đi hộp đêm cùng trai lạ - Ảnh 3

 

Angelababy liên tục dính vận đen hậu ly hôn. Ảnh: Internet
Angelababy liên tục dính vận đen hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Vài ngày trước đó, truyền thông Hoa ngữ đưa tin cho biết Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp tới biệt thự tại Thượng Hải của Angelababy vào tối muộn sau khi tụ tập cùng bạn bè, nam diễn viên đã qua đêm tại nhà vợ cũ và hôm sau mới rời đi. 

Việc Huỳnh Hiểu Minh ở lại nhà vợ cũ Angelababy qua đêm khiến truyền thông và khá giả không khỏi cảm thấy hoài nghi rằng họ đã tái hợp, dù vậy phía hai nghệ sĩ vẫn giữ thái độ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news