Tin mới

Tình tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh khoe khéo dấu ấn chủ quyền

Thứ sáu, 09/12/2022, 16:44 (GMT+7)

Mới đây, hot girl Diệp Kha lại để lộ thêm chi tiết khẳng định cô thực sự đang hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh.

Diệp Kha vừa cập nhật một loạt ảnh trên trang Weibo của mình để quảng cáo quần áo cho cửa hàng thời trang của mình. Từ một vài bức ảnh, netizen tinh ý phát hiện ra Diệp Kha có thêm một hình xăm trên tay và nó nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Trong ảnh, Diệp Kha mặc chiếc áo khoác xanh nhạt, đi giày cao gót khoe đôi chân thon dài. Vóc dáng Hot girl vô cùng nóng bỏng, dù là mẹ 2 con nhưng vẫn rất ấn tượng. Không khó hiểu khi cô lọt vào mắt xanh của Huỳnh Hiểu Minh.

Tình tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh khoe khéo dấu ấn chủ quyền - Ảnh 1

Khi soi kỹ, cư dân mạng phát hiện ở ngón tay Diệp Kha có 3 hình xăm. Hình đầu tiên là một con hải âu, 2 hình cuối là chữ mm, cách viết tắt bính âm tên Huỳnh Hiểu Minh. Trước đây, Diệp Kha không có những hình xăm này và sự xuất hiện của chúng được đồn đoán là cách thể hiện tình yêu với đối phương.

Tình tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh khoe khéo dấu ấn chủ quyền
Tình tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh khoe khéo dấu ấn chủ quyền

Trên thực tế, chuyện tình Diệp Kha, Huỳnh Hiểu Minh đã được đồn thổi hơn một năm nay. Một số người chỉ ra rằng họ đã ở bên nhau trước khi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn. Kể từ cuối năm 2020, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ít khi xuất hiện chung khung hình, cũng không tương tác trên MXH. Mãi đến tháng 1/2022, cả hai mới chính thức tuyên bố ly hôn khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí, một số người đoán rằng họ đã ly hôn từ lâu, giờ mới công khai.

Suốt thời gian qua, Angela Baby bận rộn với công việc còn Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần dính tin đồn tình ái với những đối tượng khác nhau. Diệp Kha là đối tượng mới nhất và được khui ra nhiều bằng chứng hẹn hò. Trên thực tế, Diệp Kha cũng là một tiểu thư nhà giàu. Cô có một cửa hàng trực tuyến, một cửa hàng thật với thu nhập rất cao và tận hưởng cuộc sống sang chảnh.

Trước đó, Diệp Kha đăng bức ảnh tại căn phòng rất giống với phòng của Huỳnh Hiểu Minh.
Trước đó, Diệp Kha đăng bức ảnh tại căn phòng rất giống với phòng của Huỳnh Hiểu Minh.
Tình tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh khoe khéo dấu ấn chủ quyền - Ảnh 2

Trước đó, Diệp Kha từng đăng bức ảnh nấu ăn tại một căn nhà ở Sijihui Thượng Hải. Netizen phát hiện căn phòng mà Huỳnh Hiểu Minh và Angela từng sống cũng ở Sijihui. Cách bài trí phòng của Diệp Kha cũng rất giống nhà Huỳnh Hiểu Minh. Lúc này, netizen hoài nghi cho rằng Diệp Kha đang sống chung với Huỳnh Hiểu Minh.

Trước đó, một blogger còn tung tin Huỳnh Hiểu Minh đã đưa Diệp Kha về ra mắt bố mẹ và còn cầu hôn cô trên núi.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news