Tin mới

Sau lời đường mật với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lại hết lòng với người con gái khác

Thứ tư, 27/11/2019, 14:45 (GMT+7)

Không phải Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà mới chính là cô gái nhận được tình cảm đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng trong ngày trọng đại.

Mới đây, sinh nhật Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng chơi trội đi cano đến du thuyền, đích thân mang bánh kem tặng nữ ca sĩ. Gần như, trong suốt những năm qua, hiếm khi sinh nhật nào mà Hà Hồ tổ chức là Mr Đàm không có mặt. Bạn gái Kim Lý luôn nhận được sự ưu ái, tình cảm đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng hiếm khi nào vắng mặt trong mỗi lần Hồ Ngọc Hà tổ chức sinh nhật. Ảnh internet

Hành động ga-lăng của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Hồ Ngọc Hà khiến công chúng nhớ đến Mỹ Tâm. Hồi đầu năm, vào sinh nhật của giọng ca gốc Đà Năng, "ông hoàng nhạc Việt" dù không đến chúc mừng nhưng đã dành cho cô những lời ngôn tình trên trang cá nhân. Trong lời chúc của mình, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: "Dĩ nhiên là luôn ở đây, thương yêu bé".

Nếu so với Mỹ Tâm, thì Hồ Ngọc Hà là người gắn bó nhiều hơn với Đàm Vĩnh Hưng vào mỗi dịp sinh nhật. Tuy nhiên, tình cảm mà giọng ca "Vợ tương lai" dành cho bạn gái Kim Lý chỉ là một người em thân thiết. Còn tình cảm, nam ca sĩ dành cho Mỹ Tâm là một tình yêu thật sự.

Sinh nhật vừa qua của Mỹ Tâm, Mr Đàm chỉ biết nhắn nhủ nỗi lòng qua trang cá nhân. Ảnh internet

Cũng chính vì thế, cách thể hiện của Đàm Vĩnh Hưng dành cho hai người con gái này cũng hoàn toàn khác nhau. Nếu như với Hà Hồ, Mr Đàm thoải mái thể hiện và tặng những món quà đẳng cấp nhưng với Mỹ Tâm, nam ca sĩ sẽ chọn cách tinh tế, e dè hơn.

Suốt hơn 10 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn dành tình cảm cho Mỹ Tâm. Mỗi khi có dịp đứng chung sân khấu với nữ ca sĩ, Mr Đàm đều chớp lấy cơ hội tỏ tình và dành cho cô những cái ôm, nụ hôn ngọt ngào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news