Tin mới

Angelababy khoe ảnh làm vườn nhưng lại lộ chi tiết gây tranh cãi

Chủ nhật, 26/04/2020, 12:25 (GMT+7)

Tranh thủ thời gian nghỉ dịch Covid-19, Angelababy tích cực chia sẻ hình ảnh nữ công gia chánh ở nhà. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại bị chỉ trích vì một chi tiết.

Sina hôm 19/4 đưa tin bà xã Huỳnh Hiểu Minh mới đăng lên trang cá nhân hình ảnh vườn rau do tự tay cô trồng và chăm sóc dưới sự phụ giúp của cậu con trai Tiểu Hải Miên. Những hình ảnh dân dã nhanh chóng nhận được lời khen của người hâm mộ và Cộng đồng mạng.

Ban đầu, hình ảnh Angelababy tự tay nhổ cỏ, chăm rau được cư dân mạng ủng hộ.

Thế nhưng đôi giày trắng sạch bong và bàn tay không lấm bẩn của nữ diễn viên khiến cô bị chỉ trích.

Thế nhưng không lâu sau, cô lại hứng gạch đá, chỉ trích là giả tạo, làm màu từ chính những bức ảnh đó. Cụ thể, cư dân mạng soi ra Angelababy tuy nhổ cỏ làm vườn nhưng đôi giàu cô mang vẫn trắng tinh, móng tay còn sạch bong không dính bùn đất. Việc mang một đôi giày trắng và không dính chút bẩn dù đất trong vườn khá ẩm ướt làm cư dân mạng suy luận người đẹp chỉ dàn dựng để chụp ảnh sống ảo.

Vì vậy, bên cạnh những lời khen ban đầu, Angelababy lại nhận thêm gạch đá là làm màu, giả tạo. Trước đây, khi tham dự show Xảo thủ kỳ tài bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng bị chỉ trích là làm màu khi nặn gốm mà đôi bàn tay vô cùng sạch sẽ.

Angelababy từng bị chỉ trích vì nặn gốm mà bàn tay vẫn sạch sẽ.

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến bệnh vực nữ diễn viên. Những người này cho rằng có thể Angelababy chụp ảnh khi mới ra vườn nên giày và tay còn sạch. Chuyện chụp một bức ảnh đẹp để đăng lên mạng không có gì đáng trách cứ và không nhất thiết cứ phải lấm lem bùn đất phô ra thì mới chứng tỏ mình thực sự là nông dân chân chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news