Tin mới

Angelababy lộ bằng chứng tái hợp Huỳnh Hiểu Minh, ly hôn chỉ là 'màn kịch'?

Thứ sáu, 30/09/2022, 15:12 (GMT+7)

Cặp đôi Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh mới đây được netizen khui ra bằng chứng tái hợp, ly hôn chỉ là do nông nổi?

Sohu mới đây bất ngờ đưa tin cho biết AngelababyHuỳnh Hiểu Minh mới đây bất ngờ vướng vào tin đồn tái hợp. Theo đó, nữ diễn viên được cho vẫn âm thầm theo dõi hoạt động của chồng cũ trên MXH. 

Trước nghi vấn này, những người hâm mộ Angelababy đều phủ nhận và cho biết những tin đồn này đã xuất hiện khá lâu và chứng cứ đưa ra đều chỉ là ảnh cũ. 

Angelababy lộ bằng chứng tái hợp Huỳnh Hiểu Minh sau thời gian đã ly hôn. Ảnh: Internet
Angelababy lộ bằng chứng tái hợp Huỳnh Hiểu Minh sau thời gian đã ly hôn. Ảnh: Internet

Truyền thông Hoa ngữ cũng cho biết cặp đôi này có ứng xử lịch sự tôn trọng đối phương sau khi ly hôn. Cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều tránh đề cập đến chuyện đời tư liên quan đến nhau trên truyền thông. 

Trong khi đó, ngoài đời thường cũng không có bất kỳ tương tác nào. Sau ly hôn, cặp đôi chưa từng gặp riêng hay cùng đưa con đi chơi sau khi chia tay. 

Ifeng cho biết mỗi lần Angelababy muốn gặp con đều do nam tài tử Thần điêu đại hiệp đưa đến và chính điều này khiến các khán giả không khỏi lo ngại cho bé Tiểu Hải Miên.

Dù vậy, tin tái hợp chỉ là tin đồn vì trên thực tế cả hai đều không có tương tác nào với nhau hậu ly hôn. Ảnh: Internet
Dù vậy, tin tái hợp chỉ là tin đồn vì trên thực tế cả hai đều không có tương tác nào với nhau hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Sau khi chính thức 'đường ai nấy đi' Huỳnh Hiểu MinhAngelababy đều hủy theo dõi nhau trên MXH. Họ thậm chí còn gỡ bỏ toàn bộ bài viết, hình ảnh có liên quan đến nhau. Thậm chí, những từ khóa về con trai của mình cũng bị cặp sao xóa đi trên trang cá nhân. 

Chính động thái này cho thấy cặp đôi Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều đã dứt khoát cắt đứt quan hệ tình cảm và không muốn dây dưa với nhau nữa. 

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vốn là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì của màn ảnh Hoa ngữ. 

Dù cả hai có chuyện tình ngọt ngào như bước ra từ ngôn tình nhưng cuối cùng cũng có kết cục tan vỡ. Cả hai dù đã ly hôn nhưng câu chuyện của hai người vẫn được xem là đề tài bàn tán của nhiều người, đặc biệt là vấn đề có liên quan đến tài sản và con cái.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news