Tin mới

Tóm gọn khoảnh khắc nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và bạn trai thiếu gia đi ăn ở hè phố, lộ luôn ngày hôn lễ

Thứ sáu, 30/09/2022, 14:08 (GMT+7)

Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang mới đây đã đi ăn cùng nhau với diện mạo vô cùng giản dị.

Cách đây không lâu trên MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai út nhà bầu Hiển là Đỗ Vinh Quang đi ăn uống cùng nhau. 

Đáng nói, trong đoạn clip, Đỗ Mỹ Linh và con trai út nhà bầu Hiển lên đồ vô cùng giản dị, cặp đôi còn ghi điểm cực mạnh với các khán giả bởi cả hai đều là những người nổi tiếng và có điều kiện nhưng lại ngồi ăn quán ven đường với bộ dạng vô cùng giản dị. 

Thời gian vừa qua, Đỗ Mỹ Linh và con trai út nhà bầu Hiển vướng vào tin đồn hẹn hò và làm đám cưới. Thời gian gần đây, cặp đôi có chuyến du lịch nước ngoài nên nhiều người đã nghi vấn cặp đôi này đã đi ra nước ngoài để chụp ảnh cưới. 

Đoạn clip ghi lại cảnh hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bạn trai thiếu gia đi ăn vỉa hè khiến dân tình xôn xao. Ảnh chụp từ clip
Đoạn clip ghi lại cảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bạn trai thiếu gia đi ăn vỉa hè khiến dân tình xôn xao. Ảnh chụp từ clip

Dù vậy, trước những tin đồn này cả hai vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào. Theo thông tin mới nhất, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ kết hôn vào tháng 10 tới đây. 

Theo đó, cô đã có lời mời dự cưới đến một số bạn bè trong giới, hôn lễ của cô và thiếu gia Đỗ Vinh Quang sẽ diễn ra vào giữa tháng 10. 

Trước những thông tin này, cả hai vẫn giữ thái độ im lặng. Trong khi đó cách đây không lâu, nàng hậu Lương Thùy Linh được cho đã 'hớ miệng' khi xác nhận bê tráp trong ngày vui của Đỗ Mỹ Linh.

Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh (26 tuổi) vốn sinh ra trong gia đình tri thức, khi còn theo học tại khoa Quản trị Kinh doanh, ĐH Ngoại thương Hà Nội, cô nàng ôm ước mơ trở thành Đại diện nhan sắc Việt Nam. 

Tóm gọn khoảnh khắc nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và bạn trai thiếu gia đi ăn ở hè phố, lộ luôn ngày hôn lễ - Ảnh 1

 

Cả hai diện đồ khá giản dị. Ảnh chụp từ clip
Cả hai diện đồ khá giản dị. Ảnh chụp từ clip

Năm 2013, Đỗ Mỹ Linh tham gia thi hoa hậu Việt Nam và năm 2015 cô tham gia thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam nhưng không gặt hái được nhiều thành công. 

Cô đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016 và được đánh giá là một nàng hậu đầy năng lượng nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm. 

Trong khi đó, Đỗ Vinh Quang (27 tuổi) là con trai thứ 2 nhà bầu Hiển. Anh được biết đến là một thiếu gia, một doanh nhân giàu có của đất hà thành. 

Vị thiếu gia trẻ tuổi này từng có thời gian đi du học tại Anh trước khi về làm việc tại tập đoàn của gia đình.

Tóm gọn khoảnh khắc nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và bạn trai thiếu gia đi ăn ở hè phố, lộ luôn ngày hôn lễ - Ảnh 2

 

Cả hai được cho sắp về chung nhà sau thời gian hẹn hò. Ảnh: Internet
Cả hai được cho sắp về chung nhà sau thời gian hẹn hò. Ảnh: Internet

Đỗ Vinh Quang lên chức Chủ tịch CLB Hà Nội vào tháng 2/2020 và là chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, hiện Đỗ Vinh Quang đang giữ chức Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Tràng Thi, từ tháng 11/2020.

Đáng nói, cho đến thời điểm hiện tại, bạn trai Đỗ Mỹ Linh đang sở hữu tổng cộng hơn 73 triệu cổ phiếu ngân hàng SHB với trị giá lên đến hàng nghìn tỷ đồng. 

Anh cũng được xếp hạng 121 trong BXH những người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt và anh là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news