Tin mới

Angelina Jolie và Brad Pitt tổ chức đám cưới tại Pháp sau 9 năm hẹn hò.

Thứ sáu, 29/08/2014, 11:21 (GMT+7)

Theo thông tin người đại diện, cặp tình nhân đẹp nhất Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie đã tổ chức đám cưới tại Pháp sau 9 năm hẹn hò.

 

 

 

 

 

 

Theo thông tin người đại diện, cặp tình nhân đẹp nhất Hollywood Brad PittAngelina Jolie đã tổ chức đám cưới tại Pháp sau 9 năm hẹn hò.

Trong khi mọi người vẫn chưa hết bàng hoàng trước tin tức này thì mới đây, sự xuất hiện của Brad Pitt tại buổi họp báo chụp hình cho bộ phim mới Fury lại đặc biệt gây chú ý. Dễ dàng có thể nhận ra chiếc nhẫn cưới trên tay nam tài tử cùng nụ cười hạnh phúc luôn nở trên môi anh.

Brad Pitt vừa có mặt tại bảo tàng The Tank Museum, Bovington, Dorset. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trước báo giới kể từ sau thông tin đã kết hôn với Angelina Jolie vào ngày 23/8. Người phát ngôn của Brangelina đã chính thức xác nhận thông tin này với báo chí truyền thông.

Brad Pitt tới tham dự buổi chụp hình cho phim mới Furry.

Được biết, đám cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie được tổ chức tại Chateau Miraval. Trước đó, cặp tình nhân nổi tiếng đã cùng các con đáp máy bay tới Nice để chuẩn bị cho hôn lễ. Sau khi có một kỳ nghỉ trăng mật ngắn bên gia đình, Jolie-Pitts sẽ chuẩn bị tới Malta để bắt đầu bộ phim thứ 2 mà họ sẽ đóng chung - By The Sea, bộ phim do chính Angelina Jolie làm biên kịch.

Buổi lễ được mô tả là riêng tư và ấm cúng với sự tham gia của bạn bè, người thân của nhà Brangelina. Tất cả 6 đứa con của cặp vợ chồng này đều có mặt tại lễ cưới. Angelina Jolie đã tiến vào lễ đường cùng hai cậu con trai Maddox và Pax Thiên, Zahara và Vivienne thì tung hoa còn Shiloh và Knox giúp bố mẹ mang nhẫn cưới đến.

Đám cưới Brad Pitt và Angelina Jolie hạnh phúc bên 6 người con

Sắp tới đây, Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ cùng tham gia bộ phim By the Sea, dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 9. Đây là bộ phim tâm lý tình cảm đánh dấu sự tái hợp trên màn ảnh của cặp đôi này Brad và Angelina sau Mr & Mrs Smith vào năm 2005.

Hồi tháng 5, Angelina chia sẻ với People về kế hoạch kết hôn: "Chúng tôi muốn đợi cho tới thời điểm phù hợp với bọn trẻ, với công việc và khi cả hai cảm thấy thích hợp".

Brad Pitt và Angelina Jolie gắn bó với nhau từ năm 2005, sau khi đóng chung phim Ông bà Smith. Sau 9 năm bên nhau, họ có 6 người con, gồm cả con nuôi và con đẻ. Cặp sao đính hôn năm 2012. Từ đó tới nay, người hâm mộ luôn trông đợi ngày họ trở thành vợ chồng.

T. Lương (Tổng Hợp)

Theo:Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news