Tin mới

Anh bác sĩ lên show hẹn hò khoe sở thích: ‘Em thích làm phụ nữ có bầu’

Thứ tư, 11/08/2021, 10:57 (GMT+7)

Chàng bác sĩ gây ngỡ ngàng trên show hẹn hò khi khoe: "Sở thích của em là làm cho phụ nữ... có bầu".

Mới đây, trong chương trình truyền hình thực tế Đại Chiến Kén Rể bỗng xuất hiện một anh bác sĩ gây sốt Cộng đồng mạng. Câu nói của nam chính đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Anh chàng ấy là Huỳnh Võ Tiến với ngoại hình vô cùng bảnh bao. Là một bác sĩ, lời giới thiệu của Võ Tiến vô cùng độc đáo, khiến MC và khán giả phải “mắt tròn mắt dẹt”.

Ảnh: Đại chiến kén rể
Ảnh: Đại chiến kén rể

Khi được Trấn Thành hỏi về sở thích, Võ Tiến đã nói: "Sở thích của em là làm cho phụ nữ... có bầu". May mắn khi anh chàng đã tiếp tục giải thích ý nghĩa của câu nói trên.

Thi ra Võ Tiến là bác sĩ trẻ thuộc khoa hiếm muộn ở một bệnh viện tại TP. Cần Thơ, mong muốn của anh là luôn giúp được nhiều người phụ nữ có bầu. Sau đó, Võ Tiến đã được 3 gia đình nhà gái chọn lựa chọn.

Anh chàng sau khi vào vòng tiếp theo đã lại lần nữa khiến khán giả “há hốc” khi nói về quan điểm của bản thân, yêu cầu về người vợ tương lai không chế biến thức ăn tươi, sống.

Ảnh: Đại chiến kén rể
Ảnh: Đại chiến kén rể

Võ Tiến cho biết không muốn nhìn thấy con vật sống trước khi chế biến, thậm chí cũng không muốn người thân, gia đình sát sinh, do vậy hi vọng tìm thấy một người bạn gái có thể hiểu anh ở quan niệm đặc biệt này. 

Sau cùng, Võ Tiến xuất sắc khi điểm trong mắt phụ huynh bởi sự khéo léo chân thành. Thậm chí anh chàng còn hài hước, hứa sẽ xây hẳn một phòng cách âm để vợ chồng thẳng thắn tranh cãi đến khi giải quyết xong vấn đề thì thôi.

Ảnh: Đại chiến kén rể
Ảnh: Đại chiến kén rể

Kết cục, Võ Tiến quyết định chọn cô gái số 4 - Thanh Ngân (25 tuổi), hiện là ca sĩ, đồng thời nhắn nhủ đến cô nàng: "Có thể sau này như thế nào đi nữa cũng mong em sẽ luôn thông cảm cho anh và anh cũng vậy, sẽ luôn thông cảm cho em. Và chỉ cần mình thông cảm cho nhau thì sóng gió thế nào cũng sẽ vượt qua được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news