Tin mới

Fan Sơn Tùng phát hiện Jack sai lầm 'tai hại' với FC trong bài 613 chữ nhận 'con riêng'?

Thứ tư, 11/08/2021, 10:36 (GMT+7)

Sau 3 ngày im lặng trước sóng gió, đêm qua, Jack đã chính thức đăng tải bài viết dài xin lỗi trên trang cá nhân. Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân, Jack viết: "Mình là Jack đây! Các bạn lo lắng lắm rồi đúng không? Bản thân Jack lúc này không có gì khác hơn ngoài hai từ xin lỗi. Xin lỗi tất cả mọi người trong những ngày qua, vì những thông tin không hay liên quan đến cá nhân Jack đã làm ảnh hưởng đến tâm trí, sức khỏe của mọi người trong khi cả nước đang gồng mình chống dịch."

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đồng thời, Jack cũng thừa nhận quan hệ tình cảm với Thiên An và nhận con, tuy nhiên anh khẳng định bản thân không rũ bỏ trách nhiệm: "Trong thời gian qua, Jack cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ, như thế nào chắc An rõ nhất. Dù đã chia tay, Jack vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành."

Lập tức, Cộng đồng mạng phản ứng trái chiều về lời xin lỗi của Jack. Nhiều người cho rằng Jack rất "đàn ông" khi lên tiếng xin lỗi, có thái độ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trái ngược với ý kiến tích cực, có nhiều người cho rằng việc mà Jack từng làm là khó chấp nhận.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bên cạnh về nội dung, một số người nhận là FC của Sơn Tùng đã bắt lỗi trong thư xin lỗi của Jack. Jack đã gọi FC của mình Fandom, nhưng trên thực tế, Sky là FC đầu tiên ở Vbiz được gọi là fandom, còn Đom Đóm chỉ được gọi là FC.

Cách đây không lâu, Sky được xếp hạng là một trong những fandom nổi tiếng trên toàn thế giới. Sky cũng là một trong những FC tiên phong trong việc đưa văn hoá fandom về Việt Nam với động thái đầu tiên là cho ra mắt lightstick đặc trưng của Sơn Tùng M-TP.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack