Tin mới

Ảnh cam thường Jennie (BLACKPINK) để lộ vóc dáng thật của nữ idol gây sốt

Thứ năm, 11/05/2023, 20:10 (GMT+7)

Dù chỉ là ảnh chụp lén bằng cam thường nhưng netizen cũng phải chào thua khi không soi được khuyết điểm của Jennie (BLACKPINK).

Vừa qua, Jennie (Blackpink) đã có dịp tham dự sự kiện mở bán BST mới của thương hiệu Calvin Klein. Tham gia sự kiện lần này, nữ idol diện trên người chiếc đầm màu tím màu hoa oải hương ôm body đơn giản nhưng lại khoe được tối đa những lợi thế về ngoại hình như vóc dáng, đôi chân miên man. 

Ảnh cam thường Jennie (BLACKPINK) để lộ vóc dáng thật của nữ idol gây sốt
Ảnh cam thường Jennie (BLACKPINK) để lộ vóc dáng thật của nữ idol gây sốt

Không chỉ gây sốt với hình ảnh qua ống kính nhiếp ảnh, Jennie còn khiến dân tình đứng ngồi không yên vì loạt ảnh cam thường nét căng, thách thức mọi yếu tố về ánh sáng hay chất lượng ảnh. Không cần dùng app, một chi tiết vẫn đốn tim người xem ảnh chính là vòng hai siêu thực. 

Ảnh cam thường Jennie (BLACKPINK) để lộ vóc dáng thật của nữ idol gây sốt - Ảnh 1
 

Nói về lý do chọn Jennie thành đại sứ toàn cầu là bởi cô là một người có sức mạnh về mặt văn hóa. Vì vậy mà thương hiệu này đã quyết định sản xuất một bộ sưu tập chứa đựng những quan điểm cá nhân của nữ idol và tạo được tiếng vang lớn cho người tiêu dùng. 

Ảnh cam thường Jennie (BLACKPINK) để lộ vóc dáng thật của nữ idol gây sốt - Ảnh 2
 
Ảnh cam thường Jennie (BLACKPINK) để lộ vóc dáng thật của nữ idol gây sốt - Ảnh 3
 

Không quá bất ngờ khi hình ảnh Jennie cùng chiếc đầm tím trên thảm đỏ của sự kiện đã giúp Calvin Klein nhanh chóng bán sạch toàn bộ sản phẩm chỉ trong vòng vài phút mở bán. Thậm chí, web của hãng còn bị sập vì lượng truy cập quá tải để cho thấy sức hút rất lớn mà thành viên nhóm nhạc BLACKPINK tạo ra.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news