Tin mới

Anh: Cô gái tố cáo 137 kẻ từng cưỡng hiếp mình

Thứ hai, 15/08/2016, 16:38 (GMT+7)

Một cô gái vừa trình báo với cảnh sát về câu chuyện của mình sau khi bị 137 kẻ cưỡng hiếp từ khi còn là nữ sinh 13 tuổi.

Một cô gái vừa trình báo với cảnh sát về câu chuyện của mình sau khi bị 137 kẻ cưỡng hiếp từ khi còn là nữ sinh 13 tuổi.

Paula Smith (tên nhân vật đã được thay đổi) từng là nữ sinh của một trường học tại Birmingham, Anh. Cô cho biết, cô từng bị 137 kẻ tấn công tình dục. Tuy nhiên, đến nay mới chỉ 3 trong số đó bị trừng trị bởi pháp luật.

Theo thông tin được Paula cung cấp, cô bị cưỡng hiếp lần đầu tiên vào tháng 11/2008 khi mới 13 tuổi. Ban đầu, cô bị bắt cóc trên đường từ nhà đến trường. Sau lần đầu tiên ấy, cô liên tục bị những kẻ đồi bại đưa vào tầm ngắm, thông qua một trang web trao đổi bạn tình.

Ba tội phạm liên quan đến việc cô gái trẻ người Anh bị hơn một trăm kẻ cưỡng hiếp. Ảnh: Mirror.

Cô chia sẻ, mình đã thông báo thông tin của 137 kẻ từng cưỡng hiếp mình, bao gồm tên, tuổi, số đăng ký xe, thậm chí còn biết nơi làm việc của một số người. Tuy nhiên, cảnh sát khi ấy cho biết, vụ việc "quá phức tạp", nên họ chỉ tập trung vào một số đối tượng.

Paula cho biết, họ đến từ khắp mọi nơi trên nước Anh, đủ các lứa tuổi. "Tôi bị ép phải đến gặp họ tại khách sạn." Kẻ đã bắt cóc cô-Greaves đã đẩy cô vào chuỗi ngày đau khổ. Vào lần đầu tiên, Paula cho biết, "ông ấy gọi tên tôi, nói nơi tôi sinh sống và gọi lên xe. Tuy nhiên, ông ta đã đi đến một địa điểm khác , ông ta kéo tôi lên trên tầng".

Ông này cho biết mình đã nhiều lần bị Greaves cưỡng hiếp nhiều lần và đe dọa cô không được nói nếu không muốn em gái trở thành nạn nhân tiếp theo.

Paula cũng chia sẻ, sau lần bị cưỡng hiếp đầu tiên, chỉ vài ngày sau, một người đàn ông khác đã mạo danh một nhân viên tư vấn trẻ em để liên lạc với cô trên Facebook. Tên này đã dùng rượu, thuốc kích dục và mua quà để Paula phục vụ ông ta trong suốt 21 tháng. Sau đó, tên này đã môi giới cho những kẻ ấu dâm khác, nếu kháng cự sẽ bị lạm dụng tàn nhẫn hơn.

Giám đốc cảnh sát cho biết, trong 3 năm sau vụ việc, lực lượng này đã thực hiện 15 vụ bắt giữ sau khi có đầy đủ bằng chứng. "Nếu có bằng chứng, chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra".

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news