Tin mới

Ảnh cưới chưa từng công khai của tài tử một thời Võ Hoài Nam, nhan sắc thời trẻ chuẩn cực phẩm

Thứ hai, 19/06/2023, 09:18 (GMT+7)

Hiếm hoi chia sẻ hình ảnh thời trẻ, đặc biệt là ảnh cưới nam diễn viên Võ Hoài Nam khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng, dành nhiều lời khen ngợi.

Thời trẻ, Võ Hoài Nam từng được mệnh danh là tài tử của điện ảnh phía Bắc với nhiều bộ phim nổi tiếng như "Vua bãi rác", "Chuyện phố phường" hay "Cảnh sát hình sự" nổi tiếng một thời. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì nam diễn viên kết hôn với nghệ sĩ múa Lan Anh kém anh tới 12 tuổi. 

Ảnh cưới chưa từng hé lộ của diễn viên Võ Hoài Nam
Ảnh cưới chưa từng hé lộ của diễn viên Võ Hoài Nam
Ảnh cưới chưa từng công khai của tài tử một thời Võ Hoài Nam, nhan sắc thời trẻ chuẩn cực phẩm - Ảnh 1
 

Thấm thoắt đã trải qua 24 năm về chung một nhà, vợ chồng Diễn viên Võ Hoài Nam đã vun vén được một tổ ấm hạnh phúc, viên mãn mà bao người ngưỡng mộ. Đến nay vợ chồng diễn viên đã có 4 người con, các con đều nối nghiệp bố mẹ làm nghệ thuật. Được biết hiện tại cậu con trai cả đang theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, con gái thứ 2 theo học Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Nhan sắc cô dâu chú rể đều cực phẩm
Nhan sắc cô dâu chú rể đều cực phẩm

Mới đây, diễn viên Hoài Nam bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh đám cưới của anh cách đây 24 năm để nói về ngày kỷ niệm đặc biệt. Nam diễn viên dí dỏm chia sẻ bài thơ: "Hai bốn năm, chơi một trò... chưa chán. Đứa giả chồng, đứa giả vợ... cưới nhau. Cuộc vui dài, em trải bốn lần... đau. Trong sung sướng tột cùng, hòa nước mắt". 19.6.1999 - 19.6.2023".

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ cũng như người hâm mộ đã gửi tới vợ chồng nam diễn viên những lời chúc tốt đẹp, ngưỡng mộ tình cảm mặn nồng của cặp đôi. Điều đáng nói, bên cạnh những lời khen về ngoại hình chuẩn soái ca của Võ Hoài Nam, mọi người cũng không tiếc lời khen ngợi nhan sắc của cô dâu, cả hai là trai tài gái sắc một thời.

Gia đình hạnh phúc
Gia đình hạnh phúc
Ảnh cưới chưa từng công khai của tài tử một thời Võ Hoài Nam, nhan sắc thời trẻ chuẩn cực phẩm - Ảnh 2
 

Trong một vài lần chia sẻ, Võ Hoài Nam từng tâm sự rằng với anh gia đình là số 1. Vợ chồng anh sống 24 năm bên nhau nhưng vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu chính là nhờ luôn nhắc nhở nhau cuộc sống là vừa đủ, không tham lam, chẳng cần nhà cao cửa rộng hay siêu xe chỉ cần gia đình êm ấm và hạnh phúc là đủ. Bởi nếu tham lam, chỉ cần cô nọ cô kia là đủ sa ngã rồi. 

Ảnh cưới chưa từng công khai của tài tử một thời Võ Hoài Nam, nhan sắc thời trẻ chuẩn cực phẩm - Ảnh 3
 
Ảnh cưới chưa từng công khai của tài tử một thời Võ Hoài Nam, nhan sắc thời trẻ chuẩn cực phẩm - Ảnh 4
 
Ảnh cưới chưa từng công khai của tài tử một thời Võ Hoài Nam, nhan sắc thời trẻ chuẩn cực phẩm - Ảnh 5
 

Bên cạnh đó bí quyết giữ gìn hạnh phúc của nam diễn viên Võ Hoài Nam là luôn tin tưởng nhau trong mọi chuyện, từ công việc đến kinh tế. Trong nhà, Võ Hoài Nam giao hết tài chính cho vợ, kể cả nhà cửa hay đất cát.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news