Tin mới

Bố màn ảnh của Phương Oanh gây bất ngờ với diện mạo mới, thân hình U60 không thua kém thanh niên

Thứ ba, 06/06/2023, 16:11 (GMT+7)

Diễn viên Võ Hoài Nam - người đảm nhận vai bố của Phương Oanh trong phim "Hương vị tình thân" khéo léo khoe cơ bắp rắn rỏi ở tuổi 58.

Mới đây, NSƯT Võ Hoài Nam chia sẻ hình ảnh đi tắm sông và làm bài thơ "con cóc" thu hút sự chú ý của khán giả. Trên trang Facebook cá nhân, anh viết: "Nhẫn.. cái tôi, nối đôi bờ xa cách. Lão lái đò, chở khách.. lỡ nhịp yêu. Trong thâm tâm, nặng trĩu.. mỗi một điều. Đò cũ.. nát, cũng nhiều người thèm.. muốn". 

Bố màn ảnh của Phương Oanh gây bất ngờ với diện mạo mới, thân hình U60 không thua kém thanh niên - Ảnh 1
 
Diễn viên Võ Hoài Nam khéo léo khoe cơ ngực khi đi tắm sông. Ảnh: FB Võ Hoài Nam.
Diễn viên Võ Hoài Nam khéo léo khoe cơ ngực khi đi tắm sông. Ảnh: FB Võ Hoài Nam.

Trong ảnh, Diễn viên Võ Hoài Nam mặc áo phông đen thoải mái đi tắm sông. Lớp áo mỏng vô tình làm lộ body cường tráng, cơ bắp và rắn rỏi của nam diễn viên dù đã bước sang tuổi 58. Đặc biệt, dù mái tóc đã điểm bạc nhưng NSƯT Võ Hoài Nam được nhận xét trông vẫn rất phong độ.

Trước đó, anh cũng gây sốt mạng xã hội khi khoe loạt ảnh để lộ body vạm vỡ không kém thanh niên.

Võ Hoài Nam khoe cơ bắp vạm vỡ không thua kém thanh niên. Ảnh: FB Võ Hoài Nam.
Võ Hoài Nam khoe cơ bắp vạm vỡ không thua kém thanh niên. Ảnh: FB Võ Hoài Nam.
Trong một số phân cảnh phim, sao phim 'Hương vị tình thân' cũng khéo léo khoe thân hình lực lưỡng, cường tráng. Ảnh: FB Võ Hoài Nam.
Trong một số phân cảnh phim, sao phim "Hương vị tình thân" cũng khéo léo khoe thân hình lực lưỡng, cường tráng. Ảnh: FB Võ Hoài Nam.

Sau 16 năm vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ, năm 2021, Võ Hoài Nam bất ngờ tái xuất đóng vai người bố hết mực thương con trong "Hương vị tình thân". Trong phim, anh vào vai ông Sinh - bố của Nam (Phương Oanh). Nhờ diễn xuất xuất sắc, Võ Hoài Nam còn được khán giả ưu ái gọi với cái tên "bố màn ảnh" của Phương Oanh

Nói về lý do tái xuất sau 16 năm rời xa màn ảnh, Võ Hoài Nam cho biết, sau vai Chiến trong "Cảnh sát hình sự", anh tạm nghỉ đóng phim để dành thời gian cho gia đình vì vợ chồng anh có 4 người con. Giờ đây khi con cái đã trưởng thành, kinh tế ổn định, anh mới trở lại với nghề. 

Võ Hoài Nam và Phương Oanh trong phim 'Hương vị tình thân'. Ảnh: Internet.
Võ Hoài Nam và Phương Oanh trong phim "Hương vị tình thân". Ảnh: Internet.

"Vợ chồng tôi có 4 người con và vì đông con, phải lo chuyện ăn học, nuôi nấng con cái nên tôi đành phải gác lại niềm đam mê diễn xuất. Trong quãng thời gian ấy, tôi nhận được nhiều lời mời đóng phim trở lại nhưng đều phải từ chối. Lý không phải do vấn đề kịch bản, càng không phải do không còn nhiệt huyết nữa mà vì bận cùng vợ lo đủ thứ mưu sinh trên đời, từ tiền ăn, tiền học phí, viện phí…cho các con", anh chia sẻ trên báo Tổ quốc.

Vẻ điển trai của Võ Hoài Nam thời đóng 'Cảnh sát hình sự'. Ảnh: Internet.
Vẻ điển trai của Võ Hoài Nam thời đóng "Cảnh sát hình sự". Ảnh: Internet.

Nam diễn viên cũng chia sẻ thời đóng "Cảnh sát hình sự" anh nhận được số tiền cát-xê 1,5 triệu đồng cho mỗi tập phim mà cả tuần mới quay xong một tập. Sau khi trừ chi phí ăn uống, xăng xe đi lại thì chẳng còn là bao.

"Sau này thì vợ chồng tôi không chỉ một mà có tới 4 đứa con chờ được chăm sóc và nuôi dưỡng nên nỗi lo "cơm áo gạo tiền" cứ thế nối dài lê thê. Mặc dù vậy, tôi chưa bao giờ thấy áp lực hay khổ sở vì đông con, mà ngược lại luôn vui vẻ với suy nghĩ: "nhà đông con thì càng vui" và chấp nhận việc mình bắt buộc phải hy sinh sự nghiệp để dành trọn vẹn thời gian cho gia đình", anh nói thêm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news