Tin mới

Mai Phương Thúy hiếm hoi dự sự kiện, khoảnh khắc 'body phúc hậu' trở thành tâm điểm

Chủ nhật, 18/06/2023, 21:54 (GMT+7)

Loạt ảnh mới nhất của Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến dân tình xôn xao bàn tán, cũng có không ít bình luận bày tỏ tự ngỡ ngàng.

Trong showbiz Việt Mai Phương Thúy vốn được xem là một trong những mỹ nhận sở hữu ngoại hình nổi bật, quyến rũ, cô sở hữu vòng một thuộc hàng "khủng". Thế nhưng không ai hoàn hảo cả khi mà nàng hậu có một nhược điểm là phong độ nhan sắc thất thường, khó kiểm soát cân nặng của mình.

Mai Phương Thúy tại sự kiện mới nhất
Mai Phương Thúy tại sự kiện mới nhất

Đăng quang năm 2006 nhưng mỗi khi xuất hiện trước công chúng Mai Phương Thúy đều thu hút mọi ánh nhìn. Mới đây, cô vô tình lọt vào ống kính của công chúng nhưng lần này nàng hậu lại nhận về những bức ảnh chụp lén khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hình ảnh nàng hậu bị chụp lén
Hình ảnh nàng hậu bị chụp lén
Mai Phương Thúy hiếm hoi dự sự kiện, khoảnh khắc 'body phúc hậu' trở thành tâm điểm - Ảnh 1
 

Trong ảnh, Mai Phương Thúy diện đầm vàng xuyên thấu với những đường cắt xẻ vô cùng táo bạo. Chiếc đầm ôm sát cơ thể với phần ngực xẻ sâu giúp nàng hậu tôn được những thế mạnh về ngoại hình. Thế nhưng người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra dường như vóc dáng của nàng hậu đã thay đổi, cô trở nên mũm mĩm, phúc hậu chứ không thon gọn như trước.

Vốn tạo được ấn tượng với thân hình vệ nữ nên hình ảnh có da có thịt của Mai Phương Thúy khiến nhiều người chưa quen. Không ít người để lại bình luận thắc mắc: "Nữ thần dạo này mũm mĩm quá", "Người cứ như quả bóng lúc xẹp lúc lại căng", "Mai Phương Thúy lại béo lên rồi", "Hình như người đẹp tăng cân thì phải, nhìn khác quá"...

Mai Phương Thúy hiếm hoi dự sự kiện, khoảnh khắc 'body phúc hậu' trở thành tâm điểm - Ảnh 2
 

Bên cạnh đó cũng có không ít bình luận cho rằng Mai Phương Thúy tăng cân trông cô càng trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn. Thậm chí có bình luận của thừa nhận ngoại hình của nàng hậu 8x là mẫu hình mà họ hướng tới.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news