Tin mới

Xiêu lòng trước nhan sắc hot girl của ái nữ tài tử màn ảnh nhỏ Võ Hoài Nam 

Thứ năm, 30/06/2022, 11:43 (GMT+7)

Võ Hoài Nam sở hữu gương mặt điển trai, được nhận xét là tài tử của màn ảnh nhỏ Việt Nam nên cũng không quá bất ngờ khi anh có cô con gái chẳng kém cạnh hot girl.

Nam Diễn viên Võ Hoài Nam được khán giả Việt Nam quen mặt với những vai trong Cảnh sát hình sự. Sau thời gian làm mưa làm gió ấy, gần đây nam diễn viên tiếp tục trở lại với vai diễn trong Hương Vị Tình Thân, gây được được sự chú ý đặc biệt về cả diễn xuất lẫn ngoại hình.

Siêu lòng trước nhan sắc hot girl của ái nữ tài tử màn ảnh nhỏ Võ Hoài Nam 
Siêu lòng trước nhan sắc Hot girl của ái nữ tài tử màn ảnh nhỏ Võ Hoài Nam 

Có sự nghiệp nghệ thuật thành công, Võ Hoài Nam ngoài đời còn được biết đến là một người đàn ông của gia đình. Anh có 4 người con, trong đó người con gái thứ hai tên Võ Hoài An được chú ý hơn cả vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cùng với đó cô nàng cũng theo đuổi hình tượng sexy, sành điệu.

Mới đây, Hoài Anh khiến dân tình không thể rời mắt với bộ ảnh chụp mẫu được chính bố đẻ chia sẻ trên trang cá nhân. Cô bé nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng khi trang điểm sắc sảo, để mái tóc xù cá tính. Hình tượng đầy cá tính của con gái "ông Sinh" trong Hương Vị Tình Thân cuốn hút mọi ánh nhìn.

Võ Hoài Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa hot girl
Võ Hoài Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa hot girl
Xiêu lòng trước nhan sắc hot girl của ái nữ tài tử màn ảnh nhỏ Võ Hoài Nam  - Ảnh 1

Được biết Võ Hoài Anh sinh năm 2005, hiện tại cô bé đang ở tuổi thiếu nữ nhưng đã sớm có ngoại hình phổng phao hơn bạn bè đồng trang lứa. Với diện mạo cùng phong cách này, Hoài Anh được dự đoán sẽ chẳng mấy nổi tiếng trong giới trẻ không chỉ vì có bố nổi tiếng mà còn chính từ thực lực của bản thân.

Hoài Anh từng chia sẻ rằng dù có bố làm nghệ thuật, được khán giả biết đến nhưng cuộc sống của cô bé vẫn rất nhẹ nhàng, thậm chí mọi người cũng không soi mói gì cả. Dù sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng Hoài Anh vẫn luôn được bố mẹ ủng hộ quyết định cá nhân. Cô bé mong mọi người nhớ đến mình bằng thực lực chứ không phải là con gái của ai cả.

Nhưng cũng rất cá tính và nổi loạn
Nhưng cũng rất cá tính và nổi loạn

Hiện tại Hoài Anh đang đi diễn, làm mẫu ảnh nên có thể tự kiếm tiền phục vụ nhu cầu cá nhân. Đặc biệt cô nàng thuộc tuýp người mạnh mẽ, không ngại khó, ngại khổ nên bất cứ việc gì chỉ cần là việc chân chính cô nàng cũng dám thử, dám làm để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

Trước đây Võ Hoài Nam từng tiết lộ về lý do tạm rời xa màn ảnh nhỏ là bởi muốn dành thời gian cho gia đình, con cái. Sau khi mọi thứ dần ổn định anh mới trở lại với việc diễn xuất. 

Xiêu lòng trước nhan sắc hot girl của ái nữ tài tử màn ảnh nhỏ Võ Hoài Nam  - Ảnh 2
Gia đình diễn viên Võ Hoài Nam (Ảnh FBNV)
Gia đình diễn viên Võ Hoài Nam (Ảnh FBNV)

Thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố làm diễn viên và mẹ làm diễn viên múa, các con của Võ Hoài Nam đều theo đuổi nghệ thuật. Hiện Hoài Anh đang theo học hệ trung cấp Đàn tranh tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, cô cũng đang rèn luyện thêm để theo đuổi cả đam mê ca hát. Với quyết tâm của mình, Hoài Anh dự định sẽ thi vào ngành Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news