Tin mới

Bóc trần hôn nhân đời thực của dàn sao nam trong 'Hương vị tình thân'

Thứ ba, 26/10/2021, 10:55 (GMT+7)

Thái độ và hành động nhỏ trong mối quan hệ hôn nhân của Mạnh Trường hay NSƯT Võ Hoài Nam đều vô tình bóc trần sự thật về cuộc hôn nhân ngoài đời của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân'.

Thoát vai trong Hương vị tình thân, dàn sao nam của bộ phim gồm Mạnh Trường, NSƯT Võ Hoài Nam đều trở về với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ con.

Mạnh Trường: Hôn nhân hạnh phúc của cặp "thanh mai trúc mã" 

Được biết, vợ của nam diễn viên tên Lan Phương (sinh năm 1986). Mạnh Trường và Lan Phương là thanh mai trúc mã từ nhỏ, học chung từ bé nên đã sớm thân thiết. 

Đồng hành cùng nhau một chặng đường dài, đến năm 2008, cả hai quyết định về chung một nhà. Khi đó Mạnh Trường vẫn chưa nổi tiếng, cả hai kết hôn chỉ vì tình yêu và sự tin tưởng. Sau này, khi Mạnh Trường bất ngờ vụt sáng thành sao, bà xã cũng chính là quản lý và đồng hành cùng anh.

Mạnh Trường có cuộc hôn nhân viên mãn bên vợ từng là 'thanh mai trúc mã'. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường có cuộc hôn nhân viên mãn bên vợ từng là "thanh mai trúc mã". Ảnh: FBNV

Đến thời điểm hiện tại, khi Mạnh Trường đã là nam diễn viên đình đám của màn Việt và nam diễn viên cũng rất hạnh phúc khi bà xã luôn là người rất thấu hiểu cho công việc của anh: "Chúng tôi yêu nhau một thời gian dài rồi mới kết hôn nên càng ngày cô ấy càng hiểu tính cách và đặc thù công việc của tôi. Đến thời điểm này, cô ấy không bao giờ có nghi ngại gì về tôi cả. Bởi thế mà tôi rất thoải mái trong việc làm nghề của mình.

Mỗi khi nhận kịch bản cho dự án mới, cô ấy cũng đọc để phân tích và góp ý với tôi. Nói chung vợ là người hỗ trợ tôi rất nhiều khi vào bất kỳ một dự án mới nào".

Mạnh Trường có hôn nhân hạnh phúc bên vợ và 2 người con 1 trai, 1 gái. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường có hôn nhân hạnh phúc bên vợ và 2 người con 1 trai, 1 gái. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Mạnh Trường còn được vợ cưng chiều hết mực, thoải mái cho anh được gặp gỡ bạn bè mà không hề có chuyện "quản chồng" gắt gao. Tất cả cũng minh chứng cho một cuộc sống hạnh phúc của Mạnh Trường khi anh không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có hậu phương vững chắc, hôn nhân viên mãn khiến bao người ngưỡng mộ.

NSƯT Võ Hoài Nam: Vợ luôn là số 1

Khác với Mạnh Trường được bà xã tạo mọi điều kiện và đồng hành trên con đường sự nghiệp, NSƯT Võ Hoài Nam lại lựa chọn gác lại sự nghiệp huy hoàng của mình và dành nhiều thời gian để ở bên vợ con, chăm sóc gia đình nhỏ.

Bóc trần hôn nhân đời thực của dàn sao nam trong 'Hương vị tình thân' - Ảnh 1

Vợ của NSƯT Võ Hoài Nam là nghệ sĩ múa Lan Anh, sau khi kết hôn, cô cũng bỏ nghề và dành toàn tâm vun vén hạnh phúc gia đình và cả hai vợ chồng cùng kinh doanh một quán ăn nhỏ khi quyết định rời xa hào quang sân khấu.

Sau 20 năm hôn nhân hạnh phúc, cả hai vợ chồng đều có sự thông cảm, thiếu hiểu và đặt trọn niềm tin cho nhau. Chính vì vậy mà NSƯT Võ Hoài Nam còn sẵn sàng để vợ đứng tên sổ đỏ, không một chút toan tính. Nhiều lúc vợ trêu anh rằng: "Nếu sau này có chuyện không hay xảy ra, anh không sợ cảnh phải đứng đường à?". Võ Hoài Nam khi ấy đã trả lời bà xã như sau: "Lúc đó người còn chẳng cần thì cần gì nhà".

NSƯT Võ Hoài Nam và hôn nhân viên mãn bên vợ cùng 4 con. Ảnh: FBNV
NSƯT Võ Hoài Nam và hôn nhân viên mãn bên vợ cùng 4 con. Ảnh: FBNV

Chỉ với một chia sẻ nhỏ về cuộc sống hôn nhân, cũng góp phần "bóc trần" cuộc sống của nam diễn viên đình đám một thời. Anh không chỉ có quá khứ huy hoàng trên màn ảnh nhỏ, hơn hết khi gác lại đam mê nghệ thuật, nam diễn viên viên vẫn vô cùng viên mãn với cuộc sống bên vợ và 4 người con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news