Tin mới

Người trong cuộc lên tiếng về loạt ảnh và biểu cảm lạ của Anh Đức đang gây xôn xao

Thứ sáu, 28/04/2023, 11:35 (GMT+7)

Người trong cuộc cũng là người bạn thân của Anh Đức đã lên tiếng minh oan cho nam diễn viên sau loạt ảnh biểu cảm lạ ở sự kiện vừa qua.

Mới đây, BTC (chuyên gia trang điểm Phi Phi) cũng là người mời các nghệ sĩ đến buổi sự kiện hôm đó đã có bài viết khá dài thể hiện sự bức xúc của mình. Người này gửi lời xin lỗi đến diễn viên Anh Đức vì những sai lầm không đáng có khiến anh vô tình bị kéo vào "drama" tiêu cực: "Việc đầu tiên là mình thành thật xin lỗi Diễn viên Anh Đức, cũng là một người bạn của mình, do sơ suất không đáng có khiến bạn buồn, thành thật xin lỗi bạn Đức rất nhiều".

Người trong cuộc lên tiếng minh oan cho Anh Đức. Ảnh chụp màn hình
Người trong cuộc lên tiếng minh oan cho Anh Đức. Ảnh chụp màn hình

Sau đó, người này cũng giải thích tường tận mọi chuyện. Được biết, người quay clip là một vị khách mà BTC không mời nhưng lại tự lấy danh nghĩa được mời đến và "giả mạo luôn cả thiệp mời khi có người hỏi bạn là ai".

Anh Đức có động thái cảm ơn người bạn của mình. Ảnh internet
Anh Đức có động thái cảm ơn người bạn của mình. Ảnh internet

Bên dưới phần bình luận, nhiều ngôi sao Vbiz khác cũng lên tiếng cho rằng ngày diễn viên sự kiện, diễn viên Anh Đức hoàn toàn có trạng thái ổn định, bình thường. Thậm chí, anh còn vui vẻ chào hỏi và trò chuyện với đồng nghiệp tham gia buổi gặp gỡ.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh diễn viên Anh Đức tham gia một sự kiện. Xuất hiện trước ống kính, nam diễn viên hài nhanh chóng gây chú ý bởi thần thái có phần mệt mỏi, anh liên tục cố gắng lấy lại sự tỉnh táo, bên cạnh đó nụ cười cũng không được tự nhiên như thường thấy. 

Nhiều nghệ sĩ tham gia sự kiện cùng Anh Đức cho biết nam diễn viên vẫn hoàn toàn bình thường, CDM quay xe ủng hộ Anh Đức. Ảnh internet
Nhiều nghệ sĩ tham gia sự kiện cùng Anh Đức cho biết nam diễn viên vẫn hoàn toàn bình thường, CDM quay xe ủng hộ Anh Đức. Ảnh internet

Về phía diễn viên Anh Đức, tối ngày 27/4, anh cũng lên tiếng về những ồn ào bủa vây mình những ngày qua. Trao đổi với PV báo Vietnamnet, Anh Đức cảm thấy rất buồn khi hình ảnh của mình bị mang ra bàn tán với góc nhìn tiêu cực. Đồng thời, Anh Đức khẳng định anh không hề sử dụng chất cấm như nhiều người nói: "Tôi khẳng định tôi không có dùng chất cấm trước khi dự sự kiện như một số người tung tin đồn nhảm".

Ngoài ra, Anh Đức tiết lộ bản thân đang Giảm cân để tham gia dự án phim sắp tới, cộng với biểu cảm không thoải mái nên mới có những hình ảnh đăng trên mạng xã hội. 

Người trong cuộc lên tiếng về loạt ảnh và biểu cảm lạ của Anh Đức đang gây xôn xao - Ảnh 1
 

Được biết diễn viên Anh Đức sinh năm 1987, anh hoạt động trong làng giải trí Việt với nhiều vai trò khác nhau như diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, nghệ sĩ kịch... Nam diễn viên từng theo học nghệ thuật cùng MC Trấn Thành thế nhưng sự nghiệp lại chẳng may mắn như người bạn thân khi trải qua không ít thăng trầm mới xây dựng được tên tuổi. 

Anh Đức qua clip quay lén có biểu cảm lạ. Ảnh internet
Anh Đức qua clip quay lén có biểu cảm lạ. Ảnh internet

Về chuyện đời tư, nam diễn viên có một thời gian dài sống độc thân và thường xuyên được các đồng nghiệp gán ghép, "rao bán" khắp các gameshow Việt. Phải đến năm 2021, nam diễn viên mới công khai xác nhận hẹn hò bạn gái kém anh 4 tuổi tên Uyên Tô hay còn được gọi với tên Kris.

Cặp đôi sau thời gian tìm hiểu đã quyết định dọn về sống chung và có kế hoạch kết hôn trong năm 2021, sau đó do dịch bệnh nên phải tạm hoãn. Thời điểm Anh Đức mắc Covid-19, Uyên Tô luôn bên cạnh chăm sóc bạn trai. Tưởng rằng sự gắn kết đó sẽ giúp cặp đôi có cái kết đẹp nhưng đến tháng 12 cùng năm, cả hai xác nhận chia tay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news