Tin mới

Anh Đức tái xuất diện mạo gây chú ý sau khoảnh khắc với biểu cảm lạ

Thứ bảy, 10/06/2023, 09:45 (GMT+7)

Diễn viên Anh Đức tái xuất diện mạo gây chú ý sau loạt khoảnh khắc với biểu cảm lạ gây xôn xao khắp cõi mạng.

Mới đây, Diễn viên Anh Đức đã chia sẻ những bức hình mới trên mạng xã hội. Bạn thân Trấn Thành để râu, thần thái lạnh lùng và diện bộ vest lịch lãm. Được biết, nam diễn viên đang tham gia web-drama mới do Quách Ngọc Tuyên sản xuất. Đông đảo sao Việt như diễn viên Lê Giang, Ali Hoàng Dương

Anh Đức tái xuất với ngoại hình khác lạ. Ảnh internet
Anh Đức tái xuất với ngoại hình khác lạ. Ảnh internet

Có thể thấy, Anh Đức vẫn vui vẻ quay trở lại công việc dù gặp không ít tin đồn xấu về mình. Trước đó, trong một sự kiện cách đây không lâu, nam diễn viên xuất hiện với những biểu cảm lạ. Xuất hiện trước ống kính, nam diễn viên hài nhanh chóng gây chú ý bởi thần thái có phần mệt mỏi, anh liên tục cố gắng lấy lại sự tỉnh táo, bên cạnh đó nụ cười cũng không được tự nhiên như thường thấy. 

Ngay lập tức hình ảnh nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, nhiều người tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam diễn viên. 

Anh Đức vẫn miệt mài tham gia các hoạt động nghệ thuật. Ảnh internet
Anh Đức vẫn miệt mài tham gia các hoạt động nghệ thuật. Ảnh internet

Được biết diễn viên Anh Đức sinh năm 1987, anh hoạt động trong làng giải trí Việt với nhiều vai trò khác nhau như diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, nghệ sĩ kịch... Nam diễn viên từng theo học nghệ thuật cùng MC Trấn Thành thế nhưng sự nghiệp lại chẳng may mắn như người bạn thân khi trải qua không ít thăng trầm mới xây dựng được tên tuổi. 

Trước đó, Anh Đức gây xôn xao với những biểu cảm lạ tại một sự kiện. Ảnh internet
Trước đó, Anh Đức gây xôn xao với những biểu cảm lạ tại một sự kiện. Ảnh internet

Về chuyện đời tư, nam diễn viên có một thời gian dài sống độc thân và thường xuyên được các đồng nghiệp gán ghép, "rao bán" khắp các gameshow Việt. Phải đến năm 2021, nam diễn viên mới công khai xác nhận hẹn hò bạn gái kém anh 4 tuổi tên Uyên Tô hay còn được gọi với tên Kris.

Anh Đức tái xuất diện mạo gây chú ý sau khoảnh khắc với biểu cảm lạ - Ảnh 1
 

Cặp đôi sau thời gian tìm hiểu đã quyết định dọn về sống chung và có kế hoạch kết hôn trong năm 2021, sau đó do dịch bệnh nên phải tạm hoãn. Thời điểm Anh Đức mắc Covid-19, Uyên Tô luôn bên cạnh chăm sóc bạn trai. Tưởng rằng sự gắn kết đó sẽ giúp cặp đôi có cái kết đẹp nhưng đến tháng 12 cùng năm, cả hai xác nhận chia tay. 

Hậu đường ai nấy đi trong yên bình, bất ngờ vào ngày 12/12/2021, bạn gái đã viết tâm thư "tố" Anh Đức sống phụ bạc. Không những vậy cặp đôi còn xảy ra tranh chấp một số tiền lên tới bạc tỷ. Thời điểm vướng ồn ào, nam diễn viên chọn cách im lặng.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news