Tin mới

Diệp Lâm Anh nhắc lại kỷ niệm đau buồn trong quá khứ, dân mạng đồng loạt động viên

Thứ sáu, 09/06/2023, 16:07 (GMT+7)

Sau khi ly hôn, Diệp Lâm Anh đã quay trở lại với các hoạt động showbiz. Cô cũng trở nên mạnh mẽ hơn dù phải đối mặt với nhiều sóng gió.

Sáng 9/6, Diệp Lâm Anh chia sẻ lại bức ảnh kỷ niệm cách đây 4 năm - thời điểm năm 2019 cô vẫn có gia đình nhỏ hạnh phúc kèm lời nhắn nhủ: "Nhìn lại xem…phụ nữ chúng ta đã từng mạnh mẽ như thế nào". 

Diệp Lâm Anh chia sẻ hình ảnh trong quá khứ, nhắc lại kỉ niệm đau lòng. Ảnh chụp màn hình.
Diệp Lâm Anh chia sẻ hình ảnh trong quá khứ, nhắc lại kỉ niệm đau lòng. Ảnh chụp màn hình.

Trong ảnh là khoảnh khắc cựu người mẫu 8X diện bikini khoe khéo bụng bầu, đang dạy cô con gái Boorin tập bơi.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả để lại lời nhắn động viên Diệp Lâm Anh: "Lúc đó chị bầu mà xinh quá, xin vía nha chị", "Hiện tại càng mạnh mẽ hơn, vì thần linh không thể có mặt khắp mọi nơi nên có những người mẹ, mẹ chính là siêu nhân của con! Cố lên chị", "Coi album thấy thương quá",...

Diệp Lâm Anh kết hôn với doanh nhân Đức Phạm ở TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018. Kể từ sau khi kết hôn, cô ít hoạt động showbiz và để vun vén cho gia đình và tập trung kinh doanh. Đến tháng 01/2022, Diệp Lâm Anh bất ngờ xác nhận ly thân với chồng thiếu gia và cho biết cô đã rời khỏi nhà chồng vào cuối tháng 12/2021.

Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh được khen trông ngày càng gợi cảm. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.
Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh được khen trông ngày càng gợi cảm. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.

Trước đó, tại phiên toà sơ thẩm giải quyết việc ly hôn vào đầu tháng 12/2022, cựu người mẫu đã mất quyền nuôi con trai. Theo kết quả được công bố, chồng cũ Nghiêm Đức sẽ nhận trách nhiệm chăm sóc con trai - bé Bboy, còn Diệp Lâm Anh chăm lo cho bé gái - bé Boorin.

Xuất hiện tại một sự kiện đầu tháng 2/2023, Diệp Lâm Anh cho biết, sau ồn ào ly hôn, kiện tụng giành quyền nuôi con, cô đã dần lấy lại tinh thần, quay trở lại với các hoạt động showbiz và công việc kinh doanh. Chân dài 8X cũng tiết lộ, giờ đây việc thắng thua đối với cô không quan trọng vì dù sao cả hai cũng từng là một gia đình.

"Diệp Lâm Anh ở thời điểm hiện tại cảm thấy sự thắng thua quá nặng so với vấn đề gia đình. Tôi suy nghĩ đã không còn sống với nhau nữa nhưng chúng tôi dù gì cũng là gia đình nên không mang lại những gì quá nặng nề, mình dùng từ thắng thua ở đây là không đúng", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Cựu mẫu chăm chỉ tập luyện để có được vóc dáng đẹp. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.
Cựu mẫu chăm chỉ tập luyện để có được vóc dáng đẹp. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.

Bà mẹ hai cũng cho biết cô không trách chồng cũ mà tự nhìn nhận lại bản thân: "Mình không nên trách người ta. Nhiều khi mình phải tự hỏi bản thân đã làm đủ tốt chưa hay là mình có gì sai hay không? Còn nếu đối với quãng thời gian đó, mình đã cố gắng đủ rồi thì cứ nhẹ nhàng thôi, không thuộc về nhau thôi. Mình cảm thấy người sống bên cạnh mình không thấy hạnh phúc thì mình nên cho người ta tìm được hạnh phúc mới".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh ly hôn