Tin mới

Anh Đức trả lời 1 câu cực phũ khi Chi Dân gọi điện vay 1 tỷ

Thứ tư, 21/08/2019, 09:57 (GMT+7)

Khi Chi Dân gọi điện hỏi vay 1 tỷ, Anh Đức lập tức có câu trả lời đầy bất ngờ.

Tham gia chương trình “Gương mặt showbiz”, Chi Dân phải thực hiện yêu cầu của MC là gọi điện cho Diễn viên Anh Đức để vay tiền thực hiện phần 2 của MV “Tìm em trong mơ”. Cả 2 đã có cuộc trò chuyện vô cùng thú vị.

Khi nhận được cuộc gọi của Chi Dân, Anh Đức không hề biết nam ca sĩ đang ngồi tại trường quay gọi điện và nhấc máy, trả lời rất tự nhiên, hài hước: "Muốn gì nói đi, đừng có ngại ngùng gì hết".

Sau đó, Chi Dân đáp chỉ gọi điện rủ đi cà phê. Một lúc sau, Chi Dân tìm cách chuyển hướng cuộc nói chuyện: "Đợi tôi đi, tôi đang ngồi ở chỗ bạn tôi. Khi nào tôi xong việc tôi chạy qua chỗ bạn. Tôi cũng tính qua bảo bạn chuyện làm MV mới. MV này đang top nên phải làm tiếp".

Anh Đức và Chi Dân là đôi bạn khá thân thiết trong showbiz Việt

"Ủa bạn mới ra MV mới mà. Mà cái MV đấy là bạn đóng lại những cảnh bạn gặp phải ngoài đời đúng không? Bạn từng hẹn hò gặp gái rồi hẹn đúng bê đê chứ gì”, Anh Đức vô tình tiết lộ bí mật của bạn khiến Chi Dân ngại ngùng chối.

Thực hiện yêu cầu của MC, Chi Dân đi vào vấn đề chính: "Thôi vào chuyện chính, tôi định làm MV mới mà không đủ kinh phí nên hỏi bạn có tiền không cho tôi mượn đỡ. Tôi cần 1 tỷ làm MV" khiến Anh Đức ngạc nhiên hỏi lại: "Giỡn hoài, tôi còn chẳng có tiền làm MV cho tôi nữa, còn chưa từng có MV nào cho riêng tôi. Bạn làm MV gì dữ thế?... Làm nhỏ nhỏ, vừa tầm thôi. Bây giờ tôi làm sản phẩm còn không có tiền nữa là cho bạn mượn”.

Khi bị hỏi vay tiền, Anh Đức liên có câu trả lời đầy bất ngờ: “Tôi còn chưa có tiền để quay được phim đây. Sao bạn chơi lớn vậy? Chơi vừa vừa thôi, vừa tầm thôi. Bây giờ bạn làm ca sĩ đâu có show nữa đâu mà làm MV tới 1 tỷ. Rồi bạn có đi hát được đâu mà có tiền trả tôi".

Chi Dân ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những bản pop, ballad

Kết thúc cuộc điện thoại, Chi Dân cũng tiết lộ mình và Anh Đức vốn là bạn thân đã nhiều năm nay. Khi bạn bè gặp khó khăn, Anh Đức luôn ra tay giúp đỡ.

Chi Dân được biết đến trong vai trò một ca sĩ, nhạc sĩ có tiếng trong làng nhạc Việt. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những bản pop, ballad dễ nghe như: Làm Vợ Anh Nhé, Điều Anh Biết, Người Tôi Yêu… Ngoài ra, anh còn sáng tác rất nhiều bản hit như: Anh Muốn Em Sống Sao, Giả Vờ Nhưng Anh Yêu Em…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news