Tin mới

Anh em Tam Mao tiết lộ thu nhập thật sự từ những clip triệu view

Thứ sáu, 24/04/2020, 10:01 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, anh em Tam Mao đã chia sẻ về cuộc sống, mức thu nhập nhận được từ kênh youtube.

Anh em Tam Mao là một trong những Youtuber nổi tiếng trên Cộng đồng mạng do 2 anh em Lê Mạnh Cường (sinh năm 1991, tức Mao Đại ca) và Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 2000, tức Mao Đệ đệ) thực hiện. Cả hai nhanh chóng nổi tiếng và ẵm ngay nút vàng Youtube trong thời gian ngắn.

Anh em nhà Tam Mao nổi tiếng trong cộng đồng youtuber

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, 2 anh em đã tiết lộ thu nhập thực sự sau những video triệu view. Theo đó, 2 anh em quê ở Ba Vì chia sẻ Doanh thu thực sự từ youtube không thực sự nhiều vì giá quảng cáo ở Việt Nam rất thấp, chỉ bằng 1/10 hoặc 1/20 so với nước ngoài. Nhiều tháng, thu nhập chỉ đủ duy trì nhưng cũng giúp cuộc sống của cả hai tốt hơn rất nhiều.

“Được lợi cái là làm youtube xong anh em mình dễ kinh doanh online, nên có thêm nhiều nguồn thu nhập khác nữa, nên hiện giờ mọi thứ khá ổn định và vui vẻ. Bên cạnh đó, hai anh em mình cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên, mình không nhận bừa mà rất cẩn trọng, bàn bạc kĩ với nhãn hàng trước khi hợp tác”, anh em nhà Tam Mao chia sẻ.

Căn biệt thự mà Mao Ca mới xây dựng

Theo đó, thậm chí đã có hãng trả 3000 USD cho 2 phút trong video nhưng cả hai đã từ chối vì biết đây là một hình thức cờ bạc. Anh em nhà Tam Mao cũng tiết lộ mọi video đều do cả hai tự thực hiện, tự lên kịch bản và dựng chứ không hề có ekip giúp đỡ.

Mới đây, Mao Ca đã xây dựng một căn biệt thự mới với diện tích 800m2, vô cùng hoành tráng với nội thất hiện đại, sang trọng khiến nhiều người trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: anh em Tam Mao youtuber