Tin mới

Anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng gây bão MXH khi "đu trend 10 năm"

Thứ ba, 22/01/2019, 09:01 (GMT+7)

Anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng lầy lội khi đu trend 10 năm với style quần đùi sơ vin áo phông gây bão MXH.

Mới đây, anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khiến người hâm mộ đổ rần rần khi đu trend 10 năm với style quần đùi sơ vin áo phông chỉnh tề.

Nếu như ở trên sân cỏ, cac chiến binh áo đỏ luôn chiến đấu với cái đầu lạnh và gương mặt đanh thép thì ngoài đời, các anh hùng lại vô tư, thoải mái và "lầy".

Hình ảnh được Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang cá nhân gây bão MXH. Ảnh: Facebook nhân vật

Mới đây, các soái ca của tuyển Việt Nam đã nhanh chóng cập nhật trào lưu "10 years challenge", khiến khán giả có fans "mắt chữ A mồm chữ O" với diện mạo đáng yêu thuở bé của họ.

Xuân Mạnh bình luận về bức ảnh của hai anh em Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Facebook nhân vật

Trong thời gian bận rộn cùng Asian Cup 2019, anh em Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhanh chóng đăng ảnh 10 năm trước để giải tỏa bớt sự căng thẳng trong các trận đấu.

Nếu ngày xưa, anh em nhà họ Bùi nghiêm túc bấy nhiều thì hiện tại họ lại "phá phách" bấy nhiêu với style quần đùi sơ vin áo phông chỉnh tề.

Ngay sau đó, đồng đội cùng người hâm mộ đã rầm rầm kéo nhau  vào bình luận ở phía dưới của bài đăng của chàng thủ môn bảnh trai. 

Xuân Mạnh còn khẳng định rằng anh em nhà này dậy thì chưa thành công.
Trước thủ môn Bùi Tiến Dũng, nhiều cầu thủ khác của tuyển Việt Nam như Quang Hải, Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu cũng đã đăng ảnh Thử thách 10 năm lên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Có vẻ như các cầu thủ vẫn chẳng khác xưa là mấy, từ diện mạo cho đến tính cách. Sự nghịch ngợm, lém lỉnh của Quang Hải, sự lầy lội của Đức Chinh và ánh mắt hiền lành vô số tội của Đoàn Văn Hậu không thể lệch đi đâu được.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news