Tin mới

Ảnh Hồ Ngọc Hà chụp cùng David Beckham gây sốt cộng đồng mạng

Thứ tư, 04/03/2015, 14:16 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chụp cùng David Beckham được anh chia sẻ trên trang fanpage chính thức, đã gây sốt cộng đồng mạng trong và ngoài nước.

Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chụp cùng David Beckham được anh chia sẻ trên trang fanpage chính thức, đã gây sốt Cộng đồng mạng trong và ngoài nước.


 

 

 

 

 

Mới đây trên trang cá nhân của danh thủ David Beckham chia sẻ hình ảnh mới nhất anh chụp cùng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà - một trong những vị khách của sự kiện mà vợ chồng anh tổ chức tại London khiến không ít fan Việt ngưỡng mộ với lần tái ngộ này.

David Beckham hào hứng khoe ảnh tái ngộ Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ hình ảnh giữa cựu danh thủ nổi tiếng Beckham với dòng chia sẻ: "Honoured to host friends on this side of the pond. Cheers and welcome to London" (Tạm dịch: Hân hạnh chào đón bạn bè. Chúc mừng và chào mừng các bạn đã đến London). Bức hình này đã nhận được gần 100 ngàn likes và hơn 1000 lời bình luận của rất đông cư dân mạng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Qua bức hình đứng cạnh cựu danh thủ điển trai, “Nữ hoàng giải trí” được khen ngợi rất nhiều với hình ảnh gợi cảm và quyến rũ. Trong ảnh còn có nữ diễn viên Kate Walsh.

Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên rạng rỡ tham gia sự kiện tại Lon Don

Được biết, Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên là 2 gương mặt đại diện của Việt Nam trong chuyến đến Lon Don để tham dự bữa tiệc do chính David Beckham ngỏ lời mời.

Bữa tiệc với sự tham gia của rất nhiều gương mặt nổi tiếng như: Victoria Beckham, Tom Ruise, nữ diễn viên Kate Walsh,...  Đây là một điều vinh dự đối với làng giải trí Việt khi được sánh ngang cùng với các nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, mọi người đều có lời khen ngợi đối với 2 mỹ nhân Việt với phong cách quý phái, thời thượng không hề thua kém so với các gương mặt đình đám thế giới.

Trước đấy, Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đã khiến fan “đứng ngồi không yên” khi đăng tải hình ảnh cô đang trên đường đến dự sự kiện. Đây là một sự kiện lớn mang tầm quốc tế nên cả "nữ hoàng giải trí" lẫn giọng ca "Thiên thần" đều chuẩn bị váy áo rất kỹ lưỡng và nhận được nhiều lời khen ngợi của truyền thông.

Cách đây không lâu, khi Becks sang Việt Nam, Hồ Ngọc Hà là khách mời danh dự của sự kiện còn Tóc Tiên làm MC. Khi đó, Hà Hồ rất hạnh phúc khi được Beckham khen xinh đẹp, và cô cũng không ngại ngần khen lại cựu tuyển thủ nổi tiếng ngoài đời đẹp trai hơn trong hình.

Thanh Lương
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news