Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên rạng rỡ bên David Beckham

Thứ tư, 04/03/2015, 09:46 (GMT+7)

Hai người đẹp Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đã có mặt tại Anh để gặp tham dự sự kiện do vợ chồng David Beckham tổ chức tại London (Anh).

Hai người đẹp Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đã có mặt tại Anh để gặp tham dự sự kiện do vợ chồng David Beckham tổ chức tại London (Anh).

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đã có mặt tại Anh để tham gia sự kiện do vợ chồng David Beckham tổ chức tại London (Anh).

Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên xuất hiện nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng. Nếu như Hồ Ngọc Hà kín đáo, ngọt ngào với phong cách thu đông ấm áp, có tông màu hồng pastel của NTK Lý Qúi Khánh. Thì Tóc Tiên gợi cảm, sang trọng, đẳng cấp với thời trang của một thương hiệu nước ngoài, áo khoác lông và phụ kiện thêm phần cuốn hút.

Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên tươi rói đến tham gia sự kiện của David Beckham

Hồ Ngọc Hà kín đáo, Tóc Tiên gợi cảm

Xem video Hồ Ngọc Hà cuồng nhiệt cùng hàng trăm khán giả

 

Trước đó, cả hai nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đều hào hứng chia sẻ chuẩn bị tinh thần lên đường gặp David Beckham.

Trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ niềm vui cùng với người hâm mộ trong chuyến đi công tác đầu năm tại London, tại đây nữ ca sĩ sẽ gặp David Beckham. Cô chia sẻ: "Chuyến đi làm việc đầu năm tại London.. Gặp lại anh Beck tại thành phố mình yêu thích nhất thế giới...".

Ngoài chia sẻ của “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi thấy mình có cái duyên được gặp lại David Beckham. Tóc Tiên chia sẻ: "Có những cái duyên không thể ngờ tới... có những con người chẳng nghĩ sẽ gặp ... cơ mà vài ngày nữa lại gặp Anh, hồi hộp như lần đầu".

Theo tin tức trước đó, vào tháng 11/2014, Tóc Tiên đã có dịp đồng hành với tiền vệ bóng đá nổi tiếng trong chuyến tới Việt Nam, còn Hồ Ngọc Hà là khách mời trong bữa tiệc gặp mặt Beck. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news